null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/01/2018 11:56

VietinBank vì “Sức mạnh nhân đạo”

Tối ngày 7/1/2018 tại Hà Nội, Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Chủ tịch danh dự Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (Hội) đã tham dự Chương trình “Sức mạnh nhân đạo”.

>> VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017 >> VietinBank đồng hành với Hành trình Đỏ 2017
Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại Chương trình

Với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất - năm 2018 Chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. VietinBank là đơn vị đồng hành với các hoạt động nhân đạo của Hội.

Tham dự Chương trình còn có đồng chí: Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các đồng chí Lãnh đạo; Nguyên Lãnh đạo Đảng; Nhà nước; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Đại biểu các Tổ chức quốc tế tại Việt Nam… Đại diện VietinBank, ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT tham dự Chương trình.

Phát biểu tại Chương trình, Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi nhận những đóng góp của Hội trong việc phát huy tinh thần đoàn kết, luôn chăm lo quan tâm sâu sắc đến người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam… tạo thêm động lực giúp họ vượt qua khó khăn, để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang mong muốn Hội sẽ đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức ngày càng chuyên nghiệp, tuyên truyền giáo dục, góp phần thực hiện tốt hơn nữa những chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước đề ra.

Chủ tịch nước trao bảng vàng danh dự cho đại diện VietinBank

VietinBank vinh dự được Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng bảng vàng danh dự “Sức mạnh nhân đạo”. Bên cạnh đó, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trao tặng bảng vàng danh dự “Sức mạnh nhân đạo” cho các đơn vị trên cả nước cũng như các doanh nghiệp, tổ chức trong nước, quốc tế đã trao quà tặng là các suất quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam và ủng hộ cho Chương trình.

Nhân dịp sắp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ Thập đỏ cùng các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân cả nước.

Đồng hành với Chương trình “Sức mạnh nhân đạo”, VietinBank trở thành cầu nối, điều phối trong các hoạt động nhân đạo của đất nước.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank