null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/01/2018 01:00

Xe máy Liberty đã thuộc về khách hàng Đào Thị Cẩm Linh

Chiều ngày 8/1/2018 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ quay số Chương trình “Tiếp sức tân sinh viên”. Giải Đặc biệt của chương trình là 1 xe máy Liberty S ABS 125 3V i.e trị giá 60 triệu đồng đã thuộc về chị Đào Thị Cẩm Linh - khách hàng của VietinBank Đống Đa.

>> Lộ diện các khách hàng iPay trúng thưởng >> Khách hàng VietinBank Tràng An trúng thưởng 1 lượng vàng SJC
Lễ quay số mở thưởng cuối Chương trình “Tiếp sức tân sinh viên”

Chương trình “Tiếp sức tân sinh viên” triển khai từ ngày 30/8 đến 27/12/2017 trên phạm vi toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt Chương trình muốn hướng đến đối tượng khác hàng là các học sinh, sinh viên trong suốt hành trình thi cử và trên con đường khởi nghiệp khi sử dụng chiếc thẻ E-Partner.

Sau gần 5 tháng triển khai, Chương trình khuyến mãi đã thu hút được nhiều khách hàng mới mở thẻ, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao thị phần thẻ VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam.

Trong thời gian khuyến mãi, VietinBank đã thực hiện quay số trúng thưởng vào các tháng 10, 11 và 12/2017 để dành tặng các khách hàng may mắn 30 máy tính bảng Samsung Galaxy TAB E và 30 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3. Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng vui lòng xem tại đây.

VietinBank sẽ tổ chức trao thưởng cho khách hàng theo đúng quy định trong thời gian sớm nhất.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank