null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/5/2019 09:00

Đại hội Chi đoàn điểm tại VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM

Ngày 04/5/2019, Chi đoàn cơ sở VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM (CN) tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

>> Chi đoàn VietinBank Quảng Nam tổ chức Đại hội điểm Khu vực miền Trung >> Chi đoàn Đảng - Đoàn tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2019 - 2022
Đại hội điểm tại Chi đoàn cơ sở VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM diễn ra với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao

Tham dự Đại hội, về phía Đoàn VietinBank có các đồng chí: Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn VietinBank; Nguyễn Hiếu Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn VietinBank. Về phía Chi ủy, Ban Lãnh đạo CN có các đồng chí: Lâm Ngọc Thu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc CN; Trịnh Thị Huệ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc CN; Nguyễn Minh Phương - Phó Giám đốc CN. Cùng với đó là sự có mặt của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn VietinBank; các bí thư, phó bí thư đoàn các đơn vị trong khu vực miền Nam.

Đoàn Thanh niên CN hiện có 78 đoàn viên, chiếm hơn 70% tổng số cán bộ nhân viên toàn CN. Theo báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2019, thời gian qua Chi đoàn cơ sở CN đã tham gia nhiều hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh niên và đạt được kết quả đáng khích lệ. Tuổi trẻ CN đã tích cực xung kích trong việc thực hiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VietinBank cung cấp cho khách hàng; hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong lao động sản xuất và công tác chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của CN trong các năm qua.

Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đoàn VietinBank và Chi ủy, Ban Lãnh đạo CN, đoàn viên thanh niên CN luôn phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong công việc, đề xuất các ý tưởng, sáng kiến nhằm nâng cao năng suất lao động; tích cực học tập, có ý thức và trách nhiệm tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Bằng trách nhiệm và sự cống hiến không ngừng, nhiều đoàn viên thanh niên CN đã được lãnh đạo tin tưởng phân công đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo của phòng ban, đơn vị.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn VietinBank - đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả đã đạt được của tuổi trẻ CN 8 trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đồng chí mong muốn Chi Đoàn cơ sở CN 8 sẽ tiếp tục phát huy các điểm mạnh, sức trẻ của thanh niên, khắc phục những nhược điểm còn tồn tại để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, tiếp tục là điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Khu vực miền Nam. “Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM là 1 trong 3 Đại hội điểm được Ban Thường vụ Đoàn VietinBank tin tưởng lựa chọn để tổ chức, giúp cho 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn VietinBank tại khu vực miền Nam có thể tham gia học tập, nghiên cứu, từ đó rút kinh nghiệm để triển khai tổ chức thành công Đại hội tại đơn vị” - Đồng chí Nam nhấn mạnh.

Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở CN nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt Đại hội

Thay mặt Chi ủy, Ban Lãnh đạo CN, đồng chí Lâm Ngọc Thu cũng chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Chi đoàn cơ sở CN đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt là các công trình, phần việc thanh niên mà Đoàn CN đã thực hiện được. Đồng thời, đồng chí Thu cũng đề nghị Đoàn Thanh niên CN tiếp tục xây dựng các chương trình cải tiến, sáng tạo trẻ hằng tháng; xây dựng quy chế hoạt động của Đoàn gắn với hoạt động chuyên môn; thực hiện đề xuất, báo cáo đánh giá hoạt động, triển khai công tác Đoàn định kỳ cho Chi ủy CN.

Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở CN nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 5 đồng chí đã ra mắt trước toàn thể Đại hội cùng bày tỏ sự quyết tâm, đoàn kết, sáng tạo đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên CN ngày càng hiệu quả hơn.

Cao Đức Anh

null - VietinBank null - VietinBank