null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/9/2017 08:00

Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy VietinBank Hoàng Mai

Ngày 20/9/2017 tại Hà Nội, các Chi bộ Kinh doanh, Kế toán Ngân quỹ, Hành chính Tổng hợp và Phòng giao dịch thuộc Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

>> Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy VietinBank chi nhánh Tây Hà Nội >> Chi bộ Đảng - Đoàn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020
Đồng chí Đỗ Thị Bích Mai (bên phải) chúc mừng Chi ủy Chi bộ Kinh doanh nhiệm kỳ mới

Đến dự Đại hội có đồng chí Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hoàng Mai, đại diện Chi bộ Hỗ trợ tín dụng tại VietinBank Hoàng Mai, cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của các Chi bộ.

Chi bộ Kinh doanh có 14 đảng viên thuộc 2 phòng: Khách hàng Doanh nghiệp lớn và Phòng Bán lẻ. Đây là những phòng/ban nghiệp vụ chủ chốt, đóng góp đáng kể vào hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Đại hội đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017. Báo cáo đã đánh giá, kiểm điểm khách quan, toàn diện về ưu điểm, khuyết điểm, phân tích làm rõ những nguyên nhân hạn chế, yếu kém, rút ra bài học kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Từ đó, Chi bộ Kinh doanh xác định đúng đắn phương hướng, mục tiêu và các giải pháp trong công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Chi ủy Chi bộ Kế toán Ngân quỹ nhiệm kỳ 2017 - 2020 gồm 3 đồng chí

Chi bộ Kế toán Ngân quỹ gồm 14 đảng viên thuộc 2 Phòng Kế toán và Phòng Tiền tệ Kho quỹ nay là Phòng Kế toán. Nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chỉ đạo các mặt nghiệp vụ theo đúng chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chi bộ có sự phân công, phân cấp phụ trách, phối hợp chặt chẽ với các phòng/ban thực hiện tốt các nhiệm vụ. Trong năm 2017, Chi bộ đã lựa chọn 4 quần chúng ưu tú để cử đi học lớp tìm hiểu về Đảng do Đảng ủy VietinBank tổ chức.

Chi ủy Chi bộ Hành chính Tổng hợp nhiệm kỳ 2017 - 2020

Chi bộ Hành chính Tổng hợp gồm 9 đảng viên thuộc 2 Phòng Tổng hợp và Tổ chức Hành chính. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đã đề ra; hỗ trợ, phối hợp với các phòng/ban trong Chi nhánh thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ về công tác đảng, bồi dưỡng cán bộ mới. Trong nhiệm kỳ, Chi bộ đạt danh hiệu “Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng Chi ủy Chi bộ Phòng giao dịch nhiệm kỳ mới

Chi bộ Phòng giao dịch có 21 đảng viên, công tác tại 9 phòng giao dịch của Chi nhánh. Với đặc điểm vị trí các phòng giao dịch cách xa nhau nên công tác tập trung đảng viên, triển khai Nghị quyết Đại hội cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, vượt lên trên khó khăn, Chi bộ đã thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội trong nhiệm kỳ qua. Công tác bồi dưỡng tư tưởng, chuyên môn cho đảng viên mới, quần chúng ưu tú được Chi bộ chú trọng, phát triển.

Phát biểu tại Đại hội các Chi bộ, đồng chí Đỗ Thị Bích Mai đã ghi nhận, biểu dương kết quả các Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, đồng thời chỉ rõ những mặt chưa hoàn thành tốt của các Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Mai tin tưởng và mong muốn trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, các Chi bộ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục yếu kém để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đặc biệt, các Chi bộ quan tâm công tác phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, đảng viên mới và phối hợp giữa các phòng ban nghiệp vụ.

Kết thúc Đại hội, các đảng viên đã bầu Chi ủy Chi bộ và Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, đồng thời biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 với sự đồng thuận cao trong các Chi bộ.

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank