null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/5/2017 08:00

Đại hội Đoàn VietinBank Đông Sài Gòn nhiệm kỳ 2017 - 2019

Chiều ngày 25/5/2017, Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2019.

>> Chi nhánh 1 tổ chức Đại hội Đoàn >> Đại hội Đoàn Thanh niên VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM
Đại biểu chúc mừng BCH Chi đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2017 - 2019

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank; ông Hoàng Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Đông Sài Gòn; các thành viên Ban Giám đốc, BCH Đoàn cơ sở, BCH Công Đoàn, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và 50 đoàn viên, thanh niên toàn Chi nhánh.

Đại hội đã nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đại hội lần này của Chi đoàn cơ sở Đông Sài Gòn diễn ra trong giai đoạn toàn hệ thống dốc toàn lực chuyển đổi thành công Core SunShine, mở ra giai đoạn hội nhập hiện đại sâu rộng cùng những bước chuyển mạnh mẽ trong nhận thức và trách nhiệm của cán bộ nhân viên, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đạt hiệu quả cao.

Đây là điều kiện thuận lợi đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên để phát huy sức mạnh vốn có của lực lượng thanh niên Chi nhánh nhưng cũng đồng thời đặt ra nhiều thách thức đối với hiệu quả và sự phát triển của VietinBank Đông Sài Gòn. Từ đó phần nào cũng tác động tới hoạt động của tổ chức Đoàn trong Chi nhánh. Do đó, Đoàn Thanh niên Chi nhánh phải thực sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên; là hạt nhân tập hợp sức mạnh đoàn kết tuổi trẻ, gắn kết công tác Đoàn với hoạt động chuyên môn tại Chi nhánh.

Mỗi cán bộ Đoàn và đoàn viên cần phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể, xung kích, sáng tạo để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh và Đoàn cấp trên giao phó. Đồng thời, tổ chức Đoàn cần giữ vững vai trò là người bạn thân thiết đồng hành với thanh niên trên mọi mặt trận, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được giao.

Nhiệm kỳ 2014 - 2017, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn đã luôn bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Công tác Đoàn luôn gắn liền với công tác chuyên môn, lực lượng đoàn viên, thanh niên luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực và đã đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng thông qua nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện tại địa phương.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh, ông Hoàng Xuân Hải đã biểu dương thành tích và kết quả đạt được của đoàn viên thanh niên Chi nhánh trong thời gian qua. Ông Hải tin tưởng rằng, với đội ngũ đoàn viên thanh niên chiếm hơn 3/4 số lượng lao động toàn Chi nhánh, các bạn đoàn viên thanh niên Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy nhiệt huyết, sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích tiên phong trong mọi hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động phong trào, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Trung Hậu đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã đạt được, đồng thời ông Hậu cũng hướng dẫn BCH Đoàn Chi nhánh bổ sung chi tiết hơn về những con số trong báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn của mình. Ông Hậu bày tỏ mong muốn Đoàn cơ sở Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy các điểm mạnh, sức trẻ của thanh niên, khắc phục những nhược điểm còn tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng thời nhấn mạnh Thanh niên phải chủ động đề xuất với Chi ủy triển khai thực hiện các chương trình hành động, chương trình Thanh niên, giao lưu, an sinh xã hội, kết hợp mời các đơn vị, tổ chức có liên quan để gắn kết hơn với địa phương cũng như gắn với công việc chuyên môn.

Ông Hậu cũng đề xuất Chi ủy luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng từ Chi đoàn và tạo mọi điều kiện cho các đoàn viên, thanh niên hoàn thành 1 Phòng nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu/1 Phòng giao dịch thanh niên nhằm nâng cao vai trò thanh niên với công việc chuyên môn.

Với sự thống nhất cao, Đại hội đã biểu quyết thống nhất số lượng ủy viên BCH và bầu ra Ban Chấp hành Đoàn VietinBank Đông Sài Gòn nhiệm kỳ 2017 - 2019 là 5 đồng chí. Đại hội cũng đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết của Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn.

Vân Châu

null - VietinBank null - VietinBank