null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/4/2017 06:30

Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang thành công tốt đẹp

Ngày 22/4/2017, Đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2017 - 2019).

>> VietinBank Vĩnh Phúc tổ chức thành công Đại hội Đoàn >> Thành công Đại hội Đoàn VietinBank KCN Hải Dương
Ban Chấp hành khóa V nhận hoa chúc mừng của Đại hội

Đại hội được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch số: 549-KH/ĐK, ngày 20/12/2016 của BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang về tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 -2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Doãn Hà Phụng - Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang và đồng chí Mã Thành Tân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang.

Chiếm tỷ lệ hơn 50% số lượng lao động tại Chi nhánh, đoàn viên thanh niên là lực lượng có nhiều đóng góp thiết thực, hữu ích góp phần thực hiện tốt kế hoạch VietinBank giao cho Chi nhánh.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV đã báo cáo những kết quả đạt được. Ban Chấp hành đã kịp thời tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, nắm bắt tình hình tư tưởng đoàn viên, thanh niên. Qua đó, đã nâng cao được nhận thức chính trị, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, nâng cao niềm tin vào đường lối đổi mới của Đảng, tích cực tham gia thực hiện các chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước và tham gia tích cực vào các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, BCH Đoàn cơ sở luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào, các chương trình hành động: tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên tổ chức; tham gia đảm nhận những công trình, phần việc thanh niên, phát huy sáng kiến, tiết kiệm; tổ chức các hoạt động về nguồn, dã ngoại nhân các ngày lễ lớn của đất nước cho đoàn viên thanh niên tại Chi nhánh; tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, thể thao với các đơn vị bạn…

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở đã xây dựng được 3 công trình thanh niên, tổ chức 3 hoạt động từ thiện xã hội, cộng đồng; tổ chức 4 đợt sinh hoạt, vui chơi giải trí cho các cháu là con em cán bộ, nhân viên Chi nhánh; xây, sửa chữa 1 căn nhà tình thương và vận động đoàn viên hiến 38 đơn vị máu.

Bên cạnh những mặt đạt được, Ban Chấp hành Đoàn Chi nhánh cũng mạnh dạn nhìn nhận những hạn chế trong nhiệm kỳ để cùng rút kinh nghiệm.

Sau 4h làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành mới khoá V nhiệm kỳ 2017 - 2019 và đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Nhận được phiếu bầu cao nhất của Đại hội, đồng chí Lưu Thuần Nhã đã tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở khóa V và đồng chí Bùi Tấn Đạt nhận nhiệm vụ Phó Bí thư Đoàn nhiệm kỳ mới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Doãn Hà Phụng chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn Chi nhánh khóa mới và mong muốn Ban Chấp hành mới sẽ vạch ra quy chế làm việc ngay từ đầu để triển khai các nhiệm vụ, hoạt động đến toàn thể đoàn viên một cách hiệu quả nhất.

Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank