null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/7/2017 07:00

Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội về nguồn tại Quảng Trị

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 1/7/2017, Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị đặc biệt tại khu Thành cổ Quảng Trị.

>> VietinBank Đông Hà Nội tổng kết công tác Đảng năm 2016 >> Bất ngờ hội thi thanh lịch của VietinBank Đông Hà Nội
Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị đặc biệt có ông Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, tập thể BCH Đảng ủy, chi ủy 4 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Chi nhánh.

Về với Quảng Trị anh hùng, mỗi cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Chi nhánh Đông Hà Nội không khỏi bồi hồi, xúc động khi nghe những câu chuyện, ngắm những kỷ vật, những bức hình… của những Anh hùng Liệt sỹ. Từng nhành cây, ngọn cỏ đều gợi lên hình ảnh bất khuất của thế hệ cha ông hào hùng. Mỗi cán bộ, đảng viên Chi nhánh càng ý thức sâu sắc hơn những gì mình phải làm để xứng đáng với những hy sinh to lớn đó.

Với lòng thành kính sâu sắc, đoàn làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 Nam Lào, thả hoa trên dòng sông Thạch Hãn. Đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt năm nay, Đảng bộ VietinBank Đông Hà Nội còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân 10 Mẹ Việt Nam Anh hùng của tỉnh Quảng Trị, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Trong niềm kính trọng và biết ơn vô bờ bến, ông Nguyễn Trung Kiên đã đại diện Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội cảm ơn các Mẹ đã sinh ra những người con anh hùng, hy sinh cuộc đời mình, hy sinh cả chồng và những đứa con cho hòa bình dân tộc.

Ông Kiên hứa với các Mẹ sẽ cống hiến nhiều hơn nữa, làm tốt hơn nữa mọi mặt công tác, đặc biệt là công tác an sinh xã hội để xứng đáng với những công lao của các Mẹ và các Anh hùng Liệt sỹ.

Thăm và tặng quà Mẹ Phan Thị Cật

Mẹ Phan Thị Cật mặc dù đã hơn 90 tuổi nhưng vẫn kể nguyên vẹn những trận chiến đấu ngày xưa. Mẹ vui mừng vì sự phát triển phồn vinh của đất nước, vui vì trên mọi miền Tổ quốc các cơ quan, tổ chức, cá nhân vẫn nhớ, quan tâm đến Mẹ, đặc biệt là nhiều chi nhánh của VietinBank thường xuyên đến thăm hỏi và động viên Mẹ. Mẹ chúc VietinBank luôn giữ vững được truyền thống “uống nước, nhớ nguồn” như vậy và làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội để góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Buổi sinh hoạt chính trị đặc biệt năm 2017 của Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội để lại những ấn tượng sâu sắc, những tình cảm ấm áp và truyền thêm lửa vào ý chí cống hiến cho VietinBank, cho xã hội của mỗi cán bộ, đảng viên Chi nhánh.

Cũng trong đợt sinh hoạt chính trị này, Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với VietinBank Quảng Trị.

Thăm và tặng quà Mẹ Trần Thị Loan

Hải Ninh

null - VietinBank null - VietinBank