null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/6/2018 01:01

Đoàn Ngân hàng Nhà nước thăm, làm việc với VietinBank Chi nhánh Đức

Ngày 25/6, đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến dẫn đầu đã có chuyến thăm, làm việc với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Đức.

>> Xứng đáng là cầu nối thúc đẩy quan hệ Việt Nam với Đức và Châu Âu >> CHLB Đức: VietinBank gặp gỡ doanh nghiệp SME
Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến thăm, làm việc tại VietinBank Chi nhánh

Tại buổi làm việc, ông Erdmann R. G. Vogt - đồng Giám đốc Chi nhánh đã chia sẻ với Đoàn về những kết quả đạt được trong thời gian qua. Với việc mở chi nhánh tại CHLB Đức vào năm 2011, VietinBank là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam thiết lập hiện diện thương mại tại thị trường một nước phát triển. Hoạt động của Chi nhánh dần đi vào ổn định và bắt đầu kinh doanh có lãi từ Quý II/2017. Tính đến cuối tháng 5/2018, tổng tài sản của Chi nhánh tăng trên 1.400%, tổng huy động vốn tăng trên 3.300% và tổng dư nợ tín dụng tăng trên 1.500% so với cuối năm 2011. Chi nhánh đã đáp ứng tốt những chuẩn mực khắt khe của BaFin, Cơ quan Giám sát Hệ thống tài chính Liên bang Đức.

Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến ghi nhận và hoan nghênh những kết quả mà Chi nhánh đạt được và đánh giá cao nỗ lực, đóng góp của đội ngũ cán bộ người Đức và người Việt Nam vào hoạt động của Chi nhánh. Phó Thống đốc mong muốn Chi nhánh đạt được những thành tựu phát triển to lớn hơn nữa trong thời gian tới, tuân thủ tốt pháp luật của nước sở tại, đẩy mạnh áp dụng các chuẩn mực quốc tế cao nhất trong hoạt động và lan tỏa bài học kinh nghiệm trong toàn hệ thống VietinBank nói riêng và hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung, giúp đẩy nhanh quá trình áp dụng các chuẩn mực Basel vào hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, góp phần  tăng cường ổn định tài chính, tiền tệ và kinh tế vĩ mô.

Theo sbv.gov.vn

null - VietinBank null - VietinBank