null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/10/2018 08:27

“Cùng em đến trường 2018” tại Mèo Vạc, Hà Giang

Ngày 6/10/2018 tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS xã Xín Cái (Mèo Vạc, Hà Giang), dưới sự kết nối của Công ty Xăng dầu Hà Giang, Đoàn Thanh niên VietinBank TP. Hà Nội, Đoàn Thanh niên Công ty Liên doanh TNHH kho Xăng dầu Ngoại quan Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức hành trình từ thiện “Cùng em đến trường 2018”. Tham gia Đoàn còn có nguyên lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn.

>> VietinBank TP. Hà Nội kỷ niệm 30 năm thành lập >> Ngày hội bảo hiểm tại PGD Bà Triệu - VietinBank TP. Hà Nội

Trao quà cho học sinh tại liên trường Xín Cái, Mèo Vạc, Hà Giang

Đoàn công tác đã quyên góp được trên 80 triệu đồng mua sắm các hiện vật và triển khai hoạt động từ thiện trên địa bàn xã Xín Cái như: Thay mái tôn lớp học, làm mới bếp nấu ăn, tặng 2 quạt điện cho điểm Trường Mầm non Bản Chuối; tặng 30 bộ bàn ghế học sinh cho trường Tiểu học; tặng tủ nấu cơm gas cho Trường Bán trú THCS; tặng 20 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học và Bán trú THCS.

Ngoài ra, trong cuộc hành trình, Đoàn đã đến viếng thăm và thắp hương tưởng niệm tại Cao điểm 468 và Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên - Hà Giang, nơi an nghỉ của các Anh hùng Liệt sỹ đã hi sinh trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc. Đứng trước anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ với ý chí “sống bám đá, chết hóa đá, thành bất tử” đã mãi lưu vào sử sách, từng đoàn viên thanh niên đều tự hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện bản thân để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Thanh niên VietinBank TP. Hà Nội thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Nguyễn Kim Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank