null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/11/2016 06:38

VietinBank Hà Thành trao từ thiện tại Hòa Bình

Ngày 12/11/2016, VietinBank Hà Thành đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Yên Lập, Yên Thượng (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình).

>> VietinBank bàn giao trường học tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh >> VietinBank tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
Đại diện tỉnh đoàn Hòa Bình và ông Đặng Anh Hào - Phó Giám đốc VietinBank Hà Thành (ngoài cùng bên phải) trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tới dự buổi Lễ trao quà có ông Nguyễn Đức Thuận - Phó Bí thư tỉnh đoàn Hòa Bình; ông Bùi Văn Đoan - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Cao Phong; các ông/bà đại diện HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ 2 xã và 50 hộ gia đình thuộc đối tượng được tặng quà của các xã.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Anh Hào - Phó Giám đốc VietinBank Hà Thành gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Tỉnh đoàn Hòa Bình, Huyện đoàn Cao Phong và 2 xã Yên Lập, Yên Thượng đã hỗ trợ để VietinBank Hà Thành có cơ hội được thực hiện những việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống đạo lý tương thân, tương ái của người Việt Nam.

Ông Hào cho biết, món quà là tấm lòng của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Thành. Chi nhánh mong muốn các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một mùa đông ấm áp, tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn để xây dựng huyện nhà, tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Ông Bùi Văn Sỏng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Yên Lập cảm ơn VietinBank Hà Thành đã quan tâm tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã, giúp các gia đình có nghị lực mạnh mẽ vươn lên thoát nghèo.

Ông Sỏng mong rằng với sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các đơn vị tài trợ sẽ có nhiều hộ gia đình thoát nghèo bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của xã.

Đinh Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank