null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/11/2016 08:00

VietinBank Hoàng Mai tăng cường hợp tác với Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Trong các ngày 9, 10, 15/11/2016, Đoàn Thanh niên VietinBank Hoàng Mai đã tham gia giao lưu văn nghệ, thể thao và các chương trình chào mừng Lễ kỷ niệm 33 năm thành lập Bệnh viện Lão khoa Trung ương.

>> VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá SPDV tại phía Nam Thủ đô >> VietinBank Hoàng Mai tài trợ gần 100 tỷ nâng cấp Bệnh viện Lão khoa TW
Bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh tặng hoa và quà Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa Trung ương được thành lập vào năm 1983, là bệnh viện tuyến đầu chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Bệnh viện được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, Bộ Y tế tặng Cờ thi đua.

Bệnh viện đã có gần 10 năm quan hệ giao dịch và hợp tác với VietinBank Hoàng Mai. Bệnh viện sử dụng toàn diện các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng từ dịch vụ chi trả lương cho cán bộ công nhân viên, dịch vụ tiền gửi và tín dụng tại VietinBank Hoàng Mai.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hoàng Mai đã gửi lời chúc mừng và tặng quà lưu niệm cho đại diện Ban Lãnh đạo Bệnh viện, tặng quà cho các đội thi đạt giải trong hội thao. Đồng thời, bà Mai cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Lão khoa Trung ương, dành các nguồn vốn ưu đãi, dịch vụ tốt nhất để tài trợ nâng cấp cơ sở khám chữa bệnh, các chương trình an sinh xã hội cùng Bệnh viện. Bên cạnh đó, VietinBank Hoàng Mai cũng triển khai các chương trình ưu đãi cho cán bộ công nhân Bệnh viện Lão khoa Trung ương như đối với cán bộ của VietinBank .

Cũng trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm này, VietinBank Hoàng Mai đã giới thiệu đến Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên Bệnh viện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho cán bộ nhân viên Bệnh viện từ dịch vụ vay vốn, tiền gửi, dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử. Tại đây, gần 20 khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng, gửi tiền và sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank.

Ông Nguyễn Trung Anh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện mong muốn cán bộ nhân viên Bệnh viện Lão khoa Trung ương sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận gói tài chính ưu đại toàn diện của VietinBank.

Thông qua những chương trình này đã gắn kết chặt chẽ mối quan hệ tốt đẹp giữa Bệnh viện Lão Khoa Trung ương và VietinBank Hoàng Mai nói riêng cũng như sự đồng hành cùng Ngành Y tế của VietinBank nói chung.

Các đại biểu của VietinBank Hoàng Mai và Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm

Đỗ Trọng Nghĩa

null - VietinBank null - VietinBank