null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/12/2016 08:03

VietinBank Lạng Sơn tổng kết công tác Đảng 2016

Tối ngày 22/12/2016 tại trụ sở VietinBank Lạng Sơn, Chi bộ VietinBank Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

>> Đảng bộ VietinBank Đông Hà Nội sinh hoạt chính trị tại K9 >> VietinBank Hà Giang tài trợ 826 tỷ đồng Dự án Thủy điện Sử Pán 1
Đồng chí Vũ Văn An - Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn có: Đồng chí Vũ Văn An - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn, Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn; Đồng chí Nguyễn Thành Hoành - Chánh văn phòng Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn. Về phía Chi bộ VietinBank Lạng Sơn có đồng chí Hoàng Hữu Công - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Năm 2016, tình hình kinh tế trong nước đã có nhiều khởi sắc. Trong bối cảnh đó, Chi bộ VietinBank Lạng Sơn đã tập trung chỉ đạo các tổ Đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể trong Chi bộ và cán bộ nhân viên Chi nhánh thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp và sự điều hành của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn.

Nhờ vậy kết thúc năm 2016, Chi bộ VietinBank Lạng Sơn đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, giữ vững thị phần và tham gia tích cực vào công tác bảo đảm an sinh xã hội, an ninh quốc phòng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lạng Sơn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn An đánh giá cao những kết quả nổi bật mà Chi bộ VietinBank Lạng Sơn đã đạt được. Đồng chí An chỉ đạo Chi bộ VietinBank Lạng Sơn xây dựng những mục tiêu cụ thể, biện pháp thực hiện gắn với trách nhiệm của từng tổ Đảng, đảng viên và có thời gian hoàn thành. Đồng chí An cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm của Cấp ủy hay của cá nhân lãnh đạo Chi bộ trong chỉ đạo điều hành nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nêu ra các vấn đề về cơ cấu lại tổ chức tín dụng, hội nhập và tăng cường kiểm tra, giám sát trong Chi bộ, phát huy truyền thống trong những năm qua, tham gia tích cực hơn nữa công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và góp phần giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết, qua đó tạo động lực cho toàn thể Chi bộ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được VietinBank giao năm 2017, quyết tâm xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh về mọi mặt.

Lê Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank