null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/01/2017 11:02

Hội nghị khách hàng VietinBank TP. Hà Nội

Tối ngày 17/1/2017 tại Khách sạn Melia Hà Nội, VietinBank TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành gắn bó với Chi nhánh (CN) trong suốt những năm qua.

>> VietinBank Nhị Chiểu tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng >> VietinBank Bắc Đà Nẵng kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng
Các đại biểu nâng ly chúc mừng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa VietinBank TP. Hà Nội và khách hàng

Tới dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hà Nội; ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VietinBank; đại diện lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty, công ty, khách hàng cá nhân, định chế tài chính là khách hàng, đối tác của CN…

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã bày tỏ lời tri ân tới khách hàng và vui mừng thông báo các kết quả hoạt động kinh doanh của CN trong năm 2016. Ông Trung khẳng định: Được sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự hợp tác, ủng hộ của các khách hàng, sự cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, làm việc hết mình của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên, CN không những duy trì hoạt động ổn định mà còn phát triển một cách toàn diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch 2016.

Tổng nguồn vốn huy động của CN năm 2016 đạt gần 68.000 tỷ đồng, hoàn thành 103% kế hoạch VietinBank giao. Tổng các khoản cho vay và đầu tư của Chi nhánh đạt xấp xỉ 75.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay của Chi nhánh đạt hơn 62.000 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch. Bên cạnh đó, chất lượng tín dụng tại Chi nhánh luôn được bảo đảm an toàn, tỷ lệ nợ xấu chỉ ở mức 0,17%. Lợi nhuận hạch toán năm 2016 đạt 2.002 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2015, hoàn thành 105% kế hoạch. Các hoạt động dịch vụ khác của CN như: Thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thẻ và ngân quỹ đều tăng trưởng mạnh cả về số lượng và giá trị, mọi giao dịch an toàn tuyệt đối. VietinBank TP. Hà Nội xứng đáng là chi nhánh chủ lực, dẫn đầu kết quả hoạt động kinh doanh trong toàn hệ thống VietinBank.

Tại Hội nghị, ông Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) chia sẻ: VietinBank là đối tác tài chính lớn nhất với tổng hạn mức tín dụng cam kết lên đến hàng tỷ USD và dư nợ hiện tại của PVEP tại VietinBank là hàng trăm triệu USD - mức lớn nhất trong các ngân hàng mà PVEP có giao dịch. Từ năm 2009, PVEP đã tin tưởng và lựa chọn VietinBank TP. Hà Nội là đối tác quan trọng cấp vốn tín dụng cho các dự án của mình. Trong thời gian hợp tác, PVEP đánh giá cao năng lực thu xếp vốn và cung cấp dịch vụ cho những dự án lớn, trọng điểm tầm Quốc gia của VietinBank TP. Hà Nội.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ khẳng định: VietinBank TP. Hà Nội là lá cờ đầu trong hệ thống, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp quan trọng cho thành công chung của VietinBank. CN đã thực hiện tốt việc khai thác nguồn vốn và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng vốn của đông đảo khách hàng. Ông Thọ mong muốn, với sự năng động, sáng tạo của tập thể CN và sự hợp tác chí tình, hiệu quả của khách hàng, CN sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, củng cố và phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp với các khách hàng.

Hội nghị khách hàng của VietinBank TP. Hà Nội diễn ra trong không khí đầm ấm và thân tình, khẳng định mối quan hệ khăng khít, hợp tác hiệu quả giữa ngân hàng và khách hàng, mở ra những cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững trong năm mới 2017.

Đỗ Thị Thanh Bình

null - VietinBank null - VietinBank