null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2017 07:39

VietinBank Kiên Giang tổ chức Hội nghị khách hàng

Ngày 20/1/2017, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị khách hàng. Tại Hội nghị, Chi nhánh đã tổ chức trao thưởng Chương trình khuyến mãi “Kích hoạt ngay - Quà trao tay”.

>> Hội nghị khách hàng và triển khai kế hoạch 2017 tại VietinBank Thủ Đức >> VietinBank Cà Mau tri ân khách hàng
Trao giải Nhất cho khách hàng Phạm Văn Hợp

Năm 2016, VietinBank Kiên Giang đã đạt được những thành quả đáng khích lệ: Lợi nhuận đạt 94%; dư nợ đạt 101%; huy động vốn đạt 117%; doanh số thanh toán thẻ đạt 102%, các chỉ tiêu kinh doanh chủ yếu khác đều đạt trên 90% kế hoạch giao. VietinBank Kiên Giang được VietinBank đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Đạt được thành quả này là nhờ sự đoàn kết và nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, cùng sự hợp tác chặt chẽ của quý khách hàng.

Nhân dịp năm mới, VietinBank Kiên Giang tổ chức Hội nghị nhằm tri ân khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ VietinBank trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Chi nhánh đã trao thưởng Chương trình “Kích hoạt ngay - Quà trao tay”. Theo đó, khách hàng Phạm Văn Hợp đã trúng thưởng giải Nhất là 1 xe SH Mode, trị giá 50 triệu đồng. Khách hàng Phạm Văn Hợp đã tham gia mở thẻ ATM và sử dụng các dịch vụ thẻ trên địa bàn huyện Phú Quốc, Kiên Giang.

Tin tưởng rằng năm 2017, VietinBank Kiên Giang sẽ tiếp tục được phục vụ khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú hơn, với chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Minh Nhựt

null - VietinBank null - VietinBank