null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/02/2017 06:00

VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2017

Ngày 18/2/2017, VietinBank Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank Cao Bằng đối thoại định kỳ với người lao động >> VietinBank Cần Thơ tổ chức Hội nghị Người lao động
Lãnh đạo tặng hoa cho các phòng đạt thành tích phát triển bán lẻ xuất sắc năm 2016

Dự Hội nghị là toàn thể Ban Lãnh đạo Chi nhánh và hơn 140 cán bộ công nhân viên, người lao động Chi nhánh. Tại Hội nghị, đồng chí Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Năm 2016, VietinBank Quảng Ngãi là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống VietinBank, là Doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2016. Kết thúc năm 2016, nguồn vốn huy động của Chi nhánh so với kế hoạch đạt 108,29%; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 100,58% kế hoạch, tỷ trọng nợ xấu dưới 1% trên tổng dư nợ, đảm bảo về chất lượng tín dụng trong hệ thống VietinBank; lợi nhuận đạt 101,57% so với kế hoạch, thực hiện nghĩa vụ đối với Ngân sách Nhà nước theo đúng quy định.

Tiếp theo, đại diện các phòng, ban trong Chi nhánh đã rất tích cực và sôi nổi tham gia đóng góp các ý kiến, phân tích tình hình thực tế của địa bàn tỉnh, nêu các yếu tố thuận lợi và khó khăn, các mặt được và chưa được của phòng, từ đó đưa ra giải pháp cụ thể để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch năm 2017.

Kết luận Hội nghị, ông Dương Anh Tuấn nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2017 là vô cùng khó khăn, toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động Chi nhánh tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ cụ thể sau: Thực hiện tốt và thành công việc triển khai Dự án Thay thế Core SunShine; tăng trưởng hoạt động tín dụng theo kế hoạch; đẩy mạnh công tác huy động vốn; khai thác và phát triển khách hàng mới, công tác bán chéo, cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng; triển khai quyết liệt công tác kiểm soát chất lượng nợ và thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro... phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Chiều cùng ngày, VietinBank Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017. Hội nghị đã tiến hành bầu đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động toàn hệ thống VietinBank; bầu tổ đối thoại định kỳ năm 2017. Tại Hội nghị, đại diện Người sử dụng lao động và Người lao động đã tham gia đối thoại trực tiếp. Những khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể và các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi của người lao động đã được đại diện người sử dụng lao động giải đáp thỏa đáng.

Lê Quốc Văn

null - VietinBank null - VietinBank