null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/3/2017 08:16

Gắn kết sức mạnh VietinBank Bình Phước qua một hội thi

Sáng ngày 25/3/2017, VietinBank Bình Phước đã tổ chức thành công Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch - Giỏi việc ngân hàng cấp Công đoàn cơ sở năm 2017.

>> VietinBank Bình Phước nỗ lực để phát triển bền vững >> VietinBank Bình Phước tặng quà cho người nghèo dịp Tết
Các đại biểu trao giải tại Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Đỗ Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội thi. Bà Hương cũng đại diện Ban Giám đốc ghi nhận và khen ngợi những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Sau giờ làm việc cán bộ Chi nhánh lại tập trung học hỏi kiến thức, kỹ năng và tập luyện nhiệt huyết để cống hiến những tinh hoa, tài năng nhất cho Hội thi.

Hội thi gồm ba phần: Thanh lịch, Ứng xử và Tài năng, được thể hiện bởi 4 đội thi là các phòng, ban nghiệp vụ của Chi nhánh. Những màn chào hỏi ấn tượng, thể hiện đúng thông điệp “Tôi là cán bộ VietinBank” với sự dí dỏm, thông minh của các cán bộ Chi nhánh. Phần trình diễn trang phục dạ hội, truyền thống với những trang phục lộng lẫy, truyền tải những ý nghĩa sâu sắc trong thời kỳ hội nhập đã khiến cho khán giả được mãn nhãn như đang xem một chương trình thời trang chuyên nghiệp.

Phần thi ứng xử tình huống đã thể hiện tính chuyên nghiệp, kiến thức vững vàng và kỹ năng phục vụ khách hàng rất tốt của các đội thi. Và phần thi tài năng đã khiến hội trường sôi nổi, hào hứng hơn với các phần thi hát, múa, diễn kịch... đầy tự tin của các cán bộ ngân hàng.

Kết quả chung cuộc Hội thi, giải Nhất thuộc về Đội 3K (bao gồm Phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Kế toán; giải Nhì thuộc về đội Hoa hướng dương (gồm Phòng Giao dịch (PGD) Chơn Thành - PGD Tân Tiến - PGD Bù Đăng; giải Ba thuộc về đội Sunflower (PGD Phước Bình - PGD Phú Riềng - PGD Hớn Quản).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng thêm các giải Khuyến khích và giải phụ: Đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất; đội có trang phục dạ hội đẹp nhất; đội có phần thi ứng xử tốt nhất và đội có phần thi tài năng hay nhất.

Hội thi đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong ánh mắt, nụ cười của tất cả cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Điều ý nghĩa nhất mà Hội thi đem lại, đó không chỉ là sự rèn luyện về mặt kỹ năng, kiến thức, trí tuệ, sự chuyên nghiệp... của cán bộ ngân hàng mà còn là sự gắn kết, sức mạnh tập thể, tình yêu thương và ý chí nỗ lực của tất cả các phòng/ban trong tập thể Chi nhánh.

Đúng như lời kết thúc Hội thi, bà Đỗ Thị Thanh Hương đã phát biểu: Dù các bạn đạt giải nào đi nữa, thứ hạng thế nào đi nữa trong Hội thi thì các bạn cũng vẫn là một trong những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa VietinBank thơm ngát”.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank