null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/3/2017 02:30

Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đảng tại VietinBank

Ngày 15/3/2017 tại Hội nghị “Tổng kết công tác Đảng năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017”, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) và Đảng bộ VietinBank đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.

>> VietinBank triển khai công tác Đảng năm 2017
Các đại biểu chúc mừng 7 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi Lễ về phía đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) có đồng chí Trần Hữu Bình - Phó Bí thư Đảng ủy.

Về phía VietinBank có: Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trực tiếp là Đảng uỷ Khối DNTW, năm 2016 Đảng bộ VietinBank đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Để có được những kết quả đó, trước hết xuất phát từ sự đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, điều hành của tập thể Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank, đồng thời là sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của mỗi tổ chức Đảng, đảng viên toàn Đảng bộ VietinBank.

Để ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của đảng viên, Đảng ủy Khối DNTW đã trao Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi đảng cho 7 đồng chí đảng viên của Đảng bộ VietinBank.

Danh sách trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng:

Stt

Họ và tên

Đơn vị

Hình thức trao thưởng

1

Nguyễn Khắc Hiếu

Chi bộ Quản lý nợ có vấn đề, Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

2

Phạm Bá Dũng

Chi bộ 2, Đảng bộ Quản trị

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

3

Phạm Thế Công

Chi bộ Trung tâm Quản lý tiền mặt

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

4

Nguyễn Hải Tâm

Chi bộ Chế độ Kế toán

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

5

Phạm Thị Thanh Hương

Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ, Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

6

Trần Văn Thơm

Chi bộ 3, Đảng bộ Chi nhánh Quang Minh

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

7

Lê Văn Cương

Chi bộ 3, Đảng bộ Công ty Cho thuê tài chính

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Cũng tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW đã tặng Cờ “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm (2012 - 2016)” cho Đảng bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Bằng khen cho các tổ chức Đảng, đảng viên tiêu biểu và xuất sắc 5 năm. Danh sách các tổ chức Đảng và đảng viên tiêu biểu, xuất sắc 5 năm nhận bằng khen xem tại đây.

Năm 2016, Đảng bộ VietinBank có 53 tổ chức Đảng trực thuộc được công nhận “Tổ chức đảng trong sạch vững mạnh. Trong đó, có 39 tổ chức Đảng trực thuộc đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2016” được nhận Bằng khen của Đảng ủy VietinBank.

Cũng tại buổi Lễ, Đảng ủy VietinBank tặng Giấy khen cho 48 đảng viên đạt thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền (2012 - 2016), tặng Giấy khen cho 94 đảng viên đạt thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2016” và tặng giấy khen cho 24 đồng chí bí thư chi bộ tiêu biểu năm 2016.

Đảng bộ Trung tâm Công nghệ thông tin vinh dự nhận Cờ “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm(2012 - 2016)”
Các tổ chức Đảng nhận bằng khen của Đảng ủy Khối DNTW
 Các đảng viên tiêu biểu và xuất sắc 5 năm vinh dự nhận bằng khen của Đảng ủy Khối DNTW

Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank