null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2017 06:01

Thanh niên VietinBank Bình Xuyên “Làm hết sức, chơi hết mình”

Ngày 26/3/2017, tại Sông Hồng Resort (Vĩnh Phúc), Đoàn Thanh niên VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức Team Building sôi nổi với chủ đề “Làm hết sức, chơi hết mình” nhân Kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

>> VietinBank Bình Xuyên ký kết hợp đồng trị giá 194 tỷ đồng
Hoạt động Team Building của thanh niên VietinBank Bình Xuyên

Tham gia chương trình, ngoài 73 đoàn viên thanh niên trong Chi nhánh còn có sự góp mặt ủng hộ của đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn khiến không khí ngày hội thanh niên thêm phần sôi động.

Chủ đề “Làm hết sức, chơi hết mình” đã thể hiện rõ tinh thần của thanh niên VietinBank Bình Xuyên trong công việc cũng như trong các hoạt động đoàn thể. Mỗi thành viên đã “cháy hết mình” trong không khí sôi nổi của tập thể với một chuỗi những cuộc tranh tài, trò chơi hấp dẫn.

Team Building đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những cảm xúc khó quên đối với mỗi đoàn viên thanh niên trong Chi nhánh. Qua các hoạt động này không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên Chi nhánh mà còn tăng cường hơn nữa sự hợp tác, khơi gợi tinh thần đoàn kết và gắn kết sức trẻ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Phạm Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank