null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/3/2017 06:00

Tọa đàm “Vướng mắc và giải pháp trong công tác nhân sự”

Trong hai ngày 1 và 2/3/2017, tại TP. HCM, tọa đàm “Vướng mắc và giải pháp trong công tác nhân sự” đã được Khối nhân sự VietinBank tổ chức dành cho 40 chi nhánh khu vực phía Nam. Bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối nhân sự chủ trì Tọa đàm.

>> VietinBank lần đầu tiên tổ chức Hội nghị nhân sự >> VietinBank kết nối nguồn nhân lực tại TP. HCM
Bà Trần Thu Huyền (ngoài cùng bên trái) trao đổi tại Tọa đàm

Tập trung thực hiện các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác nhân sự là hoạt động luôn được Khối Nhân sự quan tâm, nhằm giúp các chính sách, kế hoạch, hoạt động nhân sự phát huy có hiệu quả trong thực tiễn. Bên cạnh nỗ lực của Khối Nhân sự thì những ý kiến đóng góp từ chính các chi nhánh, đơn vị qua thực tiễn triển khai, những khó khăn mà chính chi nhánh gặp phải… là yếu tố then chốt giúp cho việc điều chỉnh các chính sách, kế hoạch phù hợp và đạt kết quả cao.

Chương trình Tọa đàm đã tập trung trao đổi trực tiếp các vấn đề trọng tâm trong công tác nhân sự như: Kế hoạch định biên; công tác quản lý cán bộ qua việc quy hoạch, luân chuyển, đánh giá cán bộ…; về quy trình tuyển dụng, chất lượng ứng viên; về khung đào tạo; đặc biệt là cơ chế tiền lương và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi dành cho cán bộ…

Nhiều ý kiến thiết thực từ các chi nhánh đã được chia sẻ tại Tọa đàm như: Cách thức cải tiến, tối ưu hóa các quy trình nhằm giảm tải về thủ tục giấy tờ, giúp cán bộ xử lý công việc nhanh hơn, có thể dành thêm nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hay việc luân chuyển đào tạo thế vai nhằm tạo nguồn cán bộ chất lượng cao; việc truyền lửa từ người lãnh đạo hoặc cơ chế điều chỉnh lương phù hợp hơn với vị trí và năng lực… Tất cả các vướng đều được trao đổi thẳng thắn, công khai trên tinh thần hướng đến việc tìm ra giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả cao nhất, hài hòa nhất trong công tác nhân sự.

Được biết, chương trình tọa đàm tương tự sẽ tiếp tục dành cho 20 chi nhánh khu vực miền Tây vào ngày 3/3 tới tại Đồng Tháp.

Toàn cảnh Tọa đàm

Bảo Nguyên

null - VietinBank null - VietinBank