null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/3/2017 06:40

VietinBank Ba Đình tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động

Thực hiện chỉ đạo của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ngày 3/3/2017 tại Hà Nội, VietinBank Ba Đình đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2017.

>> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 >> VietinBank AMC tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017
Đồng chí Hà Huy Hùng phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Chi nhánh và 90 đại biểu đại diện cho gần 200 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Hội nghị đã nghe đồng chí Hà Huy Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; báo cáo công tác cán bộ và chính sách đối với người lao động; báo cáo tình hình sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng…

Tổng kết hoạt động năm 2016, Giám đốc Chi nhánh đã chỉ ra những ưu điểm cũng như những tồn tại cần khắc phục, đúc rút bài học kinh nghiệm cho việc thực hiện nhiệm vụ năm 2017.

Đồng chí Hùng nhấn mạnh: Năm 2016, tập thể Lãnh đạo và cán bộ, đoàn viên người lao động Chi nhánh Ba Đình đã có nhiều nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với năm 2015. Năm 2016 là quá trình đổi mới, là năm bản lề tạo thuận lợi, là bệ phóng cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, vì vậy sau 2 tháng đầu năm 2017, hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã có những tín hiệu rất khả quan.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Anh Vũ đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã đạt được. Đồng chí Vũ tin tưởng vào bề dày truyền thống của Chi nhánh cũng như kinh nghiệm hoạt động của công đoàn cơ sở Chi nhánh trong việc phối hợp chặt chẽ với chính quyền, chăm lo đến đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho người lao động. Đây sẽ là động lực, là đòn bẩy để Chi nhánh tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, gặt hái những thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2017.

Hội nghị cũng đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016 và phương hướng hoạt động 2017; kết quả giám sát hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong việc tuyển dụng lao động; việc thực hiện hợp đồng lao động cũng như việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng và việc sử dụng các quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi…

Hội nghị cũng đã nghe tổng hợp tình hình thi đua năm 2016 và các quyết định khen thưởng của Chi nhánh. Tại Hội nghị, nhiều tấm gương điển hình tiên tiến đã được vinh danh, khen thưởng.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết nhất trí để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017 của VietinBank Ba Đình.

Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa các tấm gương điển hình trong phong trào thi đua năm 2016

Đinh Anh Kiên

null - VietinBank null - VietinBank