null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/3/2017 05:28

VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập

Sáng ngày 10/3/2017 tại Hà Nội, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hoàng Mai (VietinBank Hoàng Mai) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 và Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh.

>> VietinBank Vĩnh Phúc kỷ niệm 20 năm thành lập, tri ân khách hàng >> VietinBank Tây Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập
Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ biểu dương và ghi nhận những kết quả VietinBank Hoàng Mai đạt được trong 10 năm qua

Đến dự Hội nghị có các đại biểu đại diện chính quyền quận Hoàng Mai; Cục Công nghiệp địa phương - Bộ Công Thương; Ban Tài chính - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai; Học viện Quốc phòng Việt Nam; Ngân hàng Nhà nước TP. Hà Nội, Cục Thanh tra Giám sát NHNN… Đặc biệt, Hội nghị còn có sự hiện diện của gần 500 khách hàng thân thiết đã đồng hành trong quá trình phát triển của Chi nhánh thời gian qua.

Đại biểu VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các đại biểu đại diện các phòng, ban, đơn vị Trụ sở chính…

VietinBank Hoàng Mai có bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động của Chi nhánh.

VietinBank Hoàng Mai được thành lập năm 2007, trên cơ sở tách từ VietinBank Hai Bà Trưng. Ngày đầu thành lập, Chi nhánh gồm 4 phòng nghiệp vụ, gần 20 cán bộ, cơ sở vật chất khó khăn, quy mô hơn 200 tỷ đồng. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, Chi nhánh đã gặp những bước thăng trầm, tuy nhiên đến nay mạng lưới hoạt động của VietinBank Hoàng Mai đã có 5 phòng, ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính, 9 phòng giao dịch, hơn 130 cán bộ. Tổng quy mô của Chi nhánh đạt gần 14 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 672% sau 10 năm hoạt động. Đạt được kết quả như trên, ngoài sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Chi nhánh còn có sự đồng hành, gắn bó của các khách hàng thân thiết từ những ngày đầu thành lập.

Phát biểu tại đây, bà Đỗ Thị Bích Mai cho biết: Quá trình 10 năm xây dựng và phát triển, VietinBank Hoàng Mai đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đạt được những kết quả đó là có sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng, ban Trụ sở chính, sự ủng hộ của các bộ, ban, ngành, lãnh đạo địa phương nơi Chi nhánh hoạt động. Đặc biệt là sự đồng hành của gần 500 khách hàng dự Hội nghị và hơn 1.000 khách hàng cá nhân, hơn 40.000 khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Chi nhánh trong những năm qua.

Các đại biểu nâng ly chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh và tri ân khách hàng

Sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua đã giúp VietinBank Hoàng Mai phát triển, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Thủ đô. Thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh, bà Mai cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã đồng hành trong bước phát triển Chi nhánh.

Bà Mai cam kết, trong thời gian tới VietinBank Hoàng Mai sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tác phong phục vụ của cán bộ chuyên nghiệp hơn nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tốt nhất, cũng như lắng nghe góp ý của khách hàng, từ đó cải tiến quy trình, sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Phạm Văn Vũ - Phó Giám đốc NHNN Hà Nội đã chúc mừng những kết quả mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên người lao động VietinBank Hoàng Mai đạt được trong 10 năm qua. Ông Vũ đánh giá, VietinBank Hoàng Mai ra đời muộn nhưng đã có những bước đi vững chắc, phát triển toàn diện trên các mặt, như huy động vốn, tăng trưởng tín dụng, các sản phẩm tín dụng phục vụ nền kinh tế.

Phát biểu tại đây, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ biểu dương và ghi nhận những kết quả VietinBank Hoàng Mai đạt được trong 10 năm qua và khẳng định: VietinBank Hoàng Mai là một trong những chi nhánh có quy mô lớn trong toàn hệ thống. Chặng đường 10 năm qua Chi nhánh có bước phát triển ấn tượng, hoàn thành tốt các chỉ tiêu VietinBank giao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô.

Ông Thọ yêu cầu Chi nhánh phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đẩy mạnh phát triển, đảm bảo an toàn hiệu quả. Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh, VietinBank sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về vốn của khách hàng, sẵn sàng cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng thuận tiện, tiện ích cao nhất, chi phí tối ưu cho khách hàng.

Cũng tại Hội nghị, VietinBank Hoàng Mai đã nhận được tình cảm, chia sẻ của một số khách hàng thân thiết như: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam, Công ty CP Kỹ thuật Á Châu…

VietinBank Hoàng Mai tự hào chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển

Như Nguyệt

null - VietinBank null - VietinBank