null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/6/2019 11:51

“Trao gửi yêu thương” đến trẻ em khó khăn

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Chi đoàn Trung tâm Quản lý Tiền mặt (TTQLTM) Bắc Ninh VietinBank phối hợp Công đoàn cơ sở tổ chức Chương trình thiện nguyện "Trao gửi yêu thương" tại Nhà Tình thương Hương La, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

>> Đại hội Chi đoàn điểm tại VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM >> Hành trình xanh - Trao yêu thương của Chi đoàn VietinBank Tuyên Quang
TTQLTM Bắc Ninh “Trao gửi yêu thương” đến các em nhỏ tại Nhà Tình thương Hương La

Được biết đây là Chương trình thiện nguyện đầu tiên được tổ chức ngay khi Kế hoạch tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2019 (CV số 35-KH/ĐTN-PTTN của Ban Thường vụ Đoàn VietinBank) ban hành. Chỉ sau thời gian ngắn (3 ngày) lên kế hoạch và chuẩn bị, Chương trình đã diễn ra thành công và đem lại nhiều cảm xúc, ấn tượng với người tham gia.

Nhà Tình thương Hương La là mái ấm cho 40 mảnh đời bất hạnh với những câu chuyện, những hoàn cảnh không giống nhau. Trong đó chủ yếu là trẻ mồ côi, thiểu năng trí tuệ, khuyết tật dị dạng, có những em chỉ có thể nằm bất động, không có khả năng giao tiếp... cần có sự giúp đỡ kịp thời.

Với mong muốn bù đắp phần nào những thiếu hụt về vật chất, tình cảm cho các mảnh đời bất hạnh tại đây, Chi đoàn TTQLTM Bắc Ninh và Công đoàn cơ sở đã phối hợp tổ chức vận động toàn thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm, các nhà hảo tâm tham gia quyên góp giúp đỡ. Những món quà nghĩa tình gồm có các đồ dùng sinh hoạt: Quạt, bàn, ghế... cùng các nhu yếu phẩm cho cuộc sống hằng ngày: Gạo, bột canh, bánh ngọt... Chia sẻ sau chuyến đi thiện nguyện, chị Lê Minh Trang - cán bộ Trung tâm cho biết: Cơ sở vật chất tại đây chủ yếu có được thông qua sự tài trợ từ các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài địa phương. Từng bao gạo, cân đường, hộp sữa... đều có giá trị với các em. Nhìn những nụ cười hồn nhiên, ánh mắt cảm động của các em khi đón nhận những phần quà, chúng tôi cảm thấy vui và tự hào bởi chính công việc thiện nguyện mình đang làm”. 

Dù chỉ là những món quà rất nhỏ nhưng chứa đựng trong ấy là tình yêu thương, tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các cán bộ, nhân viên VietinBank. Qua đây mong muốn tiếp thêm động lực để các em không ngừng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank