null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2018 07:00

Ấn tượng những con số tổng kết 2017 của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

Ngày 21/01/2018, tại khách sạn Sài Gòn Morin, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, đồng thời tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh cho năm 2018.

>> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế: Bứt phá để chinh phục thử thách >> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế nỗ lực thúc đẩy kinh doanh
Năm 2017 là năm dấu ấn của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

So với nhiều đơn vị kinh doanh khác, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế có đặc thù là trụ sở không đặt tại thành phố, các Phòng Giao dịch đều ở xa. Dù vậy, bằng sức trẻ, sự đoàn kết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể trong năm 2017 đã đem lại “trái ngọt” cho Chi nhánh. Kết quả, Chi nhánh đã được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Trong Hội nghị tổng kết, ông Phạm Bá Nam - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của ý chí quyết tâm vươn lên từ tập thể cán bộ VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế. Kết thúc năm kinh doanh 2017, rất nhiều chỉ tiêu của Chi nhánh đều đạt và vượt kế hoạch được giao.

Cụ thể, tổng nguồn vốn huy động bình quân đạt 97% kế hoạch; dư nợ cho vay bình quân chạm tới con số ấn tượng là 102,77% kế hoạch, tăng trưởng 32% so với năm trước. Lợi nhuận của Chi nhánh hoàn thành 117% kế hoạch năm trong khi tổng thu phí dịch vụ cũng đạt gần 100% kế hoạch. Chất lượng nợ được kiểm soát tốt với tỉ lệ nợ xấu dưới 1%, trong khi hoạt động thu hồi các khoản nợ có vấn đề đạt kết quả rất cao và hoàn thành toàn bộ kế hoạch được giao về thu nợ đã bán VAMC.

Một số chỉ tiêu khác cũng được VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế “về đích” từ sớm như doanh số mua bán ngoại tệ hoàn thành 122% kế hoạch năm; doanh số thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ đạt 224% kế hoạch; doanh số thu phí bảo hiểm VBI đạt 135% kế hoạch được giao; các chỉ tiêu về thẻ tín dụng quốc tế, iPay, SMS Banking… đều tăng trưởng mạnh.

Hân hoan với những thành quả đã đạt được trong năm qua, song Ban Giám đốc VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế vẫn yêu cầu tập thể Chi nhánh không được “ngủ quên trên chiến thắng” khi mà nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 là rất lớn. Bên cạnh việc đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động cho năm 2018, Hội nghị đã được nghe nhiều bài tham luận hay, những chia sẻ tâm huyết từ đội ngũ cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Chi nhánh cũng tiến hành trao các giải thưởng, giấy khen để động viên kịp thời các cá nhân, phòng/ban đạt kết quả cao trong năm 2017. Kết thúc Hội nghị là đêm Gala Dinner đầm ấm để toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh xích lại gần nhau hơn và cùng hướng đến những thành công tiếp theo trong năm 2018, chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank