null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/7/2017 08:45

Chi bộ 3 trực thuộc Đảng ủy Quản trị VietinBank tổ chức Đại hội điểm

Ngày 20/7/2017 tại Hà Nội, Chi bộ 3 trực thuộc Đảng ủy Quản trị VietinBank đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và bầu Chi ủy Chi bộ mới. Đây là Chi bộ được Đảng ủy VietinBank chọn làm Đại hội điểm để rút kinh nghiệm trước khi triển khai ở các Chi bộ trực thuộc.

>> Chi bộ Dịch vụ Nhân sự có thêm đảng viên mới >> Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội về nguồn tại Quảng Trị
Đồng chí Lê Anh Hùng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Dự Đại hội về phía Đảng ủy VietinBank có: Đồng chí Hồ Quang Vinh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy.

Về phía Đảng bộ Quản trị có: Đồng chí Lê Anh Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Quản trị cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ 3 tham dự.

Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Quản trị được thành lập ngày 12/4/2013 theo Quyết định số 267a-QĐ/ĐUNHCT của Đảng ủy VietinBank. Chi bộ bao gồm các tổ nghiệp vụ như: Tổ mua sắm tài sản, trang thiết bị và sửa chữa trụ sở; Tổ quản lý vận hành và kỹ thuật tòa nhà trụ sở; Tổ y tế, bếp ăn, lao công và kho tàng.

Chi bộ 3 hiện nay có 18 đảng viên (trong đó có 17 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị) trên tổng số 82 cán bộ, nhân viên.

Phát biểu Khai mạc Đại hội, đồng chí Trần Quang Phú - Bí thư Chi bộ 3 chia sẻ: Đại hội Chi bộ 3 nhiệm kỳ 2017 - 2020 là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống chính trị của cán bộ, đảng viên người lao động của đơn vị. Đại hội diễn ra trong thời điểm toàn hệ thống VietinBank đang vận hành, triển khai tốt Core SunShine và các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh trung hạn. Thông qua Đại hội là thời điểm để đánh giá, kiểm điểm khách quan toàn diện những ưu, khuyết điểm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Từ đó, Đại hội xác định đúng đắn phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và các giải pháp để tập trung lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới (2017 - 2020).

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ cho thấy: Trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ 3 đã phát huy tốt vai trò là đơn vị chuyên môn tại Trụ sở chính, tích cực tham mưu cho Ban Lãnh đạo chỉ đạo các đơn vị trong toàn hệ thống về các mảng nghiệp vụ liên quan đến công tác hành chính - quản trị; là đầu mối hỗ trợ công tác mua sắm tài sản, chống lãng phí và chuẩn hoá dữ liệu…

Đối với công tác đảng, Chi bộ 3 luôn quan tâm, coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, học tập phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, làm tốt công tác xây dựng tổ chức Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ 3 đã bồi dưỡng kết nạp 4 đảng viên mới, nhiều năm liền giữ vững danh hiệu “Chi bộ trong sạch, vững mạnh”.

Chi bộ cũng là đơn vị dẫn đầu trong công tác xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, tạo điều kiện và động lực cho người lao động cống hiến. Đồng thời, Chi bộ cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, người lao động. Chi bộ 3 là đơn vị góp phần quan trọng trong thành tích chung 7 năm liền là “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” của Phòng Quản trị VietinBank.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Chi ủy Chi bộ 3 tiếp tục đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới: Cụ thể hóa thành những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong từng giai đoạn, từng thời điểm. Tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên trong toàn Chi bộ triển khai thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank. Chủ động xây dựng chương trình hành động và triển khai thực hiện phù hợp với thực tiễn công việc của đơn vị…

Biểu dương những kết quả đã đạt được của Chi bộ 3, đồng chí Lê Anh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Quản trị đề nghị: Chi bộ 3 cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời không ngừng nghiên cứu, cải tiến tác phong làm việc song song với công tác kiểm tra, giám sát; thực hiện nghiêm túc các quy định, quy trình, chủ động sáng tạo trên mọi lĩnh vực công tác để góp phần duy trì thành tích chung “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” do HĐQT VietinBank trao tặng.

Theo kết quả Bầu cử, Đại hội đã tín nhiệm bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020 gồm 3 đồng chí: Trần Quang Phú, Phạm Hữu Thọ, Đỗ Ngọc Thắng. Đại hội cũng đã trực tiếp bầu đồng chí Trần Quang Phú là Bí thư; đồng chí Phạm Hữu Thọ là Phó Bí thư.

Kết thúc, Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Lễ ra mắt BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank