null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/11/2017 07:00

Chi bộ Quản lý hệ thống & Hỗ trợ kinh doanh: Dấu ấn phát triển

Nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ Quản lý hệ thống & Hỗ trợ kinh doanh (QLHT&HTKD) VietinBank đã gặt hái nhiều thành tích: Đạt và vượt mức kế hoạch công tác chuyên môn được giao; các dự án được triển khai đạt kết quả cao… Đặc biệt, Chi bộ đã tham mưu cho Ban Lãnh đạo VietinBank lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chuyển đổi thành công Core SunShine.

>> Thành công Đại hội Chi bộ Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh >> Phát triển dịch vụ công: Có ngân hàng cùng góp sức >> Vì VietinBank phát triển và hội nhập thành công
Chi ủy Chi bộ QLHT&HTKD nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thành tích ấn tượng

Năm 2016, thách thức đặt ra cho Chi bộ QLHT&HTKD là phải vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống giao dịch, phục vụ khách hàng; vừa chạy nước rút về đích Dự án Thay thế CoreBanking.

Phát huy sức mạnh tập thể, đồng thời thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phân công trách nhiệm rõ ràng, Chi bộ QLHT&HTKD đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc chỉ đạo triển khai Bigbang thành công Hệ thống Core SunShine, góp phần vào thành công chung của Dự án.

Trải qua các giai đoạn: Đào tạo, truyền thông, chạy thử nghiệm và triển khai chính thức đồng loạt một lần duy nhất… Chi bộ đã thực hiện hơn 2.000 bài giảng, gần 800 video hướng dẫn, 150.000 kịch bản kiểm thử, hỗ trợ hiệu quả hơn 15.000 người sử dụng toàn hệ thống. Trong mọi hoạt động, lãnh đạo và đảng viên trong Chi bộ luôn là tấm gương sáng, sát sao, kịp thời động viên cán bộ, nhân viên. Với trách nhiệm cao nhất, tập thể Phòng QLHT&HTKD đã dồn tâm huyết, sức lực cho quá trình quản lý, hỗ trợ nghiệp vụ toàn hệ thống trước, trong và sau triển khai Core SunShine.

Chi bộ QLHT&HTKD đã kiến tạo nên một môi trường làm việc gắn bó, thân thiện

Sức mạnh từ sự đồng thuận

Trả lời câu hỏi của phóng viên Thông tin VietinBank về yếu tố quyết định cho sự thành công, đồng chí Trần Thị Minh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank khẳng định: Đó là sức mạnh từ sự đồng thuận. Chi bộ QLHT&HTKD tự hào là một tập thể đoàn kết, biết chia sẻ trách nhiệm và chung sức cho thành công. Sức mạnh này là chìa khóa để Chi bộ vượt qua mọi gian khó.

Cũng theo đồng chí Bí thư Chi bộ thì: Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, Chi bộ xác định vai trò của những người dẫn dắt và chịu trách nhiệm cũng rất quan trọng. Do đó, lãnh đạo Chi bộ đã không chỉ tâm huyết, trí tuệ; mà còn biết cách truyền cảm hứng, thổi lửa đam mê và tiếp sức cho các ý tưởng sáng tạo. Từ tinh thần này, Chi bộ QLHT&HTKD đã kiến tạo nên môi trường làm việc gắn kết, thân thiện và đề cao tinh thần hợp tác để cùng tiến bộ.

Với thành tích có được, Chi bộ QLHT&HTKD đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), Thống đốc NHNN, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VietinBank… Đồng chí Trần Thị Minh Đức cho biết: “Sự ghi nhận và tôn vinh thành tích của Chi bộ từ các cấp lãnh đạo đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi trong chặng đường tiếp theo. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ QLHT&HTKD sẽ luôn đồng sức đồng lòng, phát huy sức mạnh tập thể, tiếp tục đề xuất và thực hiện nhiều sáng kiến có giá trị cho toàn ngân hàng”.

MỘT SỐ THÀNH TÍCH CỦA CHI BỘ QLHT&HTKD

  • Bằng khen Chi bộ có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011 - 2015 do Đảng ủy Khối DNTW trao tặng
  • Bằng khen Chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm 2010 - 2014 do Đảng ủy Khối DNTW trao tặng
  • Sản phẩm “Hệ thống Quản lý và hỗ trợ xử lý yêu cầu tập trung - BSS” được Đảng ủy Khối DNTW tuyên dương là công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước giai đoạn 2011 - 2015
  • Bằng khen Bí thư Chi bộ tiêu biểu trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước năm 2014.

An Huy

null - VietinBank null - VietinBank