null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/11/2017 07:45

Chia sẻ khó khăn với Trung tâm Bảo trợ xã hội III

Ngày 11/11/2017, Đoàn Thanh niên Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội (TTQLTMHN) đã đến thăm và tặng quà các cụ già neo đơn và các cháu nhỏ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III (Miêu Nha, Từ Liêm, Hà Nội).

>> Thiện nguyện nơi vùng cao >> Thiện nguyện trên vùng Cao nguyên đá
Đoàn viên thanh niên TTQLTMHN ân cần thăm hỏi cụ già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III

Trung tâm Bảo trợ xã hội III là nơi tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Hà Nội.

Với mục đích xây dựng văn hóa trách nhiệm với cộng đồng, Đoàn Thanh niên TTQLTMHN đã tổ chức hoạt động thiện nguyện, mang những phần quà thiết thực tặng 88 cụ già neo đơn và 70 cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III. Những quà tặng bao gồm: Gạo, dầu ăn, sữa, bánh, giầy bata và những đôi tất để các cụ và các cháu nhỏ giữ ấm đôi chân vào những ngày đông sắp tới.

Bên cạnh hoạt động tặng quà, đoàn viên thanh niên TTQLTMHN đã có những chia sẻ ấm áp, chân tình và những kỷ niệm khó quên với cụ già neo đơn, các cháu nhỏ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III.

Khép lại chuyến đi tình nguyện nhiều ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III, mỗi đoàn viên thanh niên TTQLTMHN đều cảm thấy hạnh phúc vì đã góp một phần nhỏ bé, chia sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Trần Thu Hương

null - VietinBank null - VietinBank