null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/12/2017 10:30

Kết nạp Đảng tại VietinBank Chương Dương

Ngày 22/12/2017 tại Hà Nội, Đảng bộ VietinBank Chương Dương đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 5 quần chúng ưu tú.

>> VietinBank Tuyên Quang kết nạp 7 đảng viên mới >> Đảng bộ VietinBank Quang Minh kết nạp 3 đảng viên
Bí thư Đảng ủy Chi nhánh chúc mừng các đảng viên mới

Tới dự Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Đàm Hồng Tiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ban Chấp hành Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Chi bộ Khối Bán lẻ và Chi bộ Khối Dịch vụ của Chi nhánh.

Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng là: Nguyễn Hải Đăng, Trần Thị Thụy, Nông Thị Hà Lương, Tôn Thiện Thảo và Hoàng Thị Thanh Nhàn. Đây là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn và đã trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đại diện cho các đảng viên mới vừa được kết nạp, đồng chí Nguyễn Hải Đăng đã bày tỏ niềm tự hào và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, bồi dưỡng của các cấp ủy Đảng, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hải Đăng thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo giao.

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Đàm Hồng Tiến đã chúc mừng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh cũng như nhiệm vụ chính trị của người đảng viên. Đồng chí Tiến mong muốn Đảng bộ Chi nhánh quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển Đảng, công tác bồi dưỡng chính trị cho lực lượng đảng viên trẻ và những quần chúng ưu tú để Đảng bộ Chi nhánh luôn là Đảng bộ trong sạch và ngày càng vững mạnh.

Vũ Thị Hoa

null - VietinBank null - VietinBank