null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/8/2017 08:30

VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức hội thảo về sức khỏe

Ngày 25/8/2017, VietinBank Hoàn Kiếm phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva tổ chức thành công Hội thảo “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”.

>> VietinBank Hoàn Kiếm tài trợ vốn cho dự án nước sạch >> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức hội thảo sản xuất kinh doanh.
Bà Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu đến khách hàng truyền thống các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VietinBank nhằm thúc đẩy mạnh công tác bán chéo sản phẩm.

Khách hàng tham dự Hội thảo đã được nghe các bác sỹ, chuyên gia hàng đầu về ung bướu của Bệnh viện Bạch Mai thuyết trình về nguy cơ, cách nhận biết, phòng chống và chữa bệnh ung thư, trong đó đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của bảo hiểm trong việc khám chữa bệnh. Khách hàng cũng được nghe các chuyên gia của Công ty Bảo hiểm Aviva giới thiệu về quyền lợi mà khách hàng được hưởng trong tương lai khi tham gia mua bảo hiểm sức khỏe.

Phát biểu tại Hội thảo, bà Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm nhấn mạnh: “VietinBank đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là công tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe nhằm đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất thông qua các sản phẩm, dịch vụ”.

Bà Lan cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã luôn sát cánh, ủng hộ VietinBank trong suốt thời gian qua.

Hội thảo chăm sóc sức khỏe khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm là một trong những hoạt động thường xuyên, liên tục của VietinBank Hoàn Kiếm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm bán lẻ, thúc đẩy công tác bán chéo sản phẩm…

Trong tháng 8/2017, VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức 3 Hội nghị/Hội thảo với hàng trăm lượt khách hàng tham dự và ký kết hợp đồng dịch vụ ngay tại các sự kiện.

Tặng quà khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm sức khỏe tại Hội thảo

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank