null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/10/2018 08:33

VietinBank Hoàng Mai sơ kết 9 tháng đầu năm 2018

Ngày 6/10/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh Quý IV năm 2018.

>> VietinBank Hoàng Mai: Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng >> VietinBank Hoàng Mai đồng hành cùng phát triển kinh tế quận Hoàng Mai
Bà Đỗ Thị Bích Mai phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Đình Xướng - Phó Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 10; bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được giao, góp phần đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Bích Mai gửi lời cảm ơn trân trọng đến toàn thể người lao động đã luôn nỗ lực, cống hiến hết mình cho Chi nhánh, ghi nhận các kết quả đạt được của các khối: Khách hàng doanh nghiệp, bán lẻ, vận hành, hỗ trợ trong phát triển kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018. Theo đó, vượt qua khó khăn, tận dụng lợi thế, bám sát địa bàn, trong 9 tháng đầu năm, tập thể VietinBank Hoàng Mai đã vượt qua khó khăn, chủ động bám sát các chủ trương, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank, các khối, phòng, ban Trụ sở chính để xây dựng mục tiêu và giải pháp phù hợp. Đến thời điểm 30/9/2018 hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh đều tăng trưởng so với đầu năm và so với cùng kỳ năm 2018; đảm bảo tiến độ thực hiện so với kế hoạch cả năm 2018.

Hội nghị cũng xác định mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh Quý IV năm 2018 theo định hướng của VietinBank, thống nhất cao nhóm giải pháp tăng trưởng nguồn vốn, cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ; tăng cường công tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng tín dụng; kiểm soát và hạn chế nợ xấu phát sinh; tăng cường thu hồi nợ nhóm 2 và nợ xấu đã xử lý rủi ro; tiết giảm chi phí tài chính, cải thiện năng suất lao động, phấn đấu đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong 9 tháng đầu năm 2018

Tại Hội nghị, Chi nhánh đã kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong 9 tháng đầu năm 2018: Ngôi sao SME Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Quán quân Bán lẻ… và đặc biệt Chi nhánh đã trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong Cuộc thi “Trí tuệ VietinBank” nhằm khuyến khích, động viên các cán bộ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tạo động lực cho cán bộ Chi nhánh tích cực rèn luyện, tích lũy tri thức nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cũng tại Hội nghị, Chi nhánh cũng công bố và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam” - danh hiệu do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cán bộ Ngành Ngân hàng đối với hoạt động của Ngành Ngân hàng.

Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam”

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank