null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/9/2017 09:29

VietinBank Ninh Thuận khuyến học, khuyến tài

Sáng ngày 8/9/2017, VietinBank Ninh Thuận cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức trao 35 suất học bổng trị giá 35 triệu đồng từ Quỹ học bổng Nguyễn Thị Định do cán bộ, nhân viên VietinBank Ninh Thuận đóng góp ủng hộ.

>> VietinBank trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng >> Trao 30 suất học bổng cho sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội
Đại diện VietinBank Ninh Thuận trao học bổng cho các em học sinh

Quỹ học bổng Nguyễn Thị Định do Hội LHPN tỉnh phát động từ năm 2000. Đối tượng của Quỹ học bổng là nữ, con em các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần nỗ lực vươn lên phấn đấu trong học tập.

Mục đích của Quỹ học bổng là chia sẻ phần nào những khó khăn của con em các hội viên phụ nữ để các em có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Từ năm 2010 đến nay, VietinBank Ninh Thuận đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh thông qua quỹ học bổng này với tổng cộng 245 suất học bổng trị giá 243,5 triệu đồng. Trong đó từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Công đoàn VietinBank là 140 triệu đồng, nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, nhân viên Chi nhánh là 103,5 triệu đồng.

Tuy giá trị vật chất mỗi suất học bổng không lớn (1 triệu đồng/suất) nhưng đã mang ý nghĩa sẻ chia thiết thực cho các hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đầu năm học mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của VietinBank trong suốt thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục gắn kết hơn nữa trong công tác an sinh xã hội tại địa phương trong thời gian tới.

Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank