null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/12/2017 09:00

VietinBank Ninh Thuận tổ chức Ngày hội gia đình lần thứ 14

Tối ngày 24/12/2017, VietinBank Ninh Thuận tổ chức Ngày hội gia đình lần thứ 14.

>> Xây dựng VietinBank Ninh Thuận là mái nhà chung của người lao động >> VietinBank Ninh Thuận khuyến học, khuyến tài
Ngày hội đã gắn kết toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Ninh Thuận và gia đình

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, từ con số 0 ban đầu, tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã nỗ lực cố gắng, chung tay xây dựng Chi nhánh phát triển. Đến nay, mạng lưới Chi nhánh gồm Trụ sở chính, 3 phòng giao dịch với gần 100 cán bộ, nhân viên; tổng nguồn vốn huy động và cho vay đạt gần 2.000 tỷ đồng; uy tín và thương hiệu VietinBank được khẳng định vị thế trên địa bàn.

Ngay từ khi thành lập, ý thức được việc gắn kết tập thể là sức mạnh thành công, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã lựa chọn một ngày để gặp mặt toàn thể gia đình cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Chi nhánh lấy ngày 24/12 hằng năm làm truyền thống Ngày hội gia đình VietinBank Ninh Thuận và đến nay đã là lần thứ 14.

Phát biểu trong Ngày hội, ông Hồ Chu Vân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: “Tôi rất tự hào về cán bộ VietinBank Ninh Thuận, tự hào về tập thể VietinBank, tự hào vì được lãnh đạo một tập thể đoàn kết, thống nhất một lòng chung tay xây dựng VietinBank ngày càng lớn mạnh. Tôi đặc biệt tự hào về truyền thống Ngày hội gia đình VietinBank Ninh Thuận”.

Có thể khẳng định, Ngày hội gia đình VietinBank Ninh Thuận là một nét đẹp văn hóa rất đáng được trân trọng, thể hiện tình cảm và tính gắn kết cao trong tập thể.

Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank