null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/01/2019 04:30

VietinBank Quảng Trị hướng tới mục tiêu mới

Ngày 19/1/2019, VietinBank Quảng Trị tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh và Hội nghị người lao động năm 2019.

>> Ấm áp vùng cao Quảng Trị >> VietinBank Quảng Trị tri ân Anh hùng Liệt sỹ
VietinBank Quảng Trị nhận Cờ thi đua xuất sắc

Tham dự Hội nghị có ông Hà Sỹ Đồng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị; bà Trương Thị Ngọc Hương - Phó Trưởng Ban Thi đua tỉnh; ông Hồ Sỹ Trọng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh cùng các ông/bà trưởng phòng, ban Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị; ông Nguyễn Kim Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng, phó phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Kim Hùng đã đánh giá: Năm 2018 là năm nền kinh tế có nhiều khởi sắc nhưng với tỉnh Quảng Trị vẫn còn những khó khăn nhất định. Tuy vậy, nhờ bám sát sự chỉ đạo của Ngân hàng cấp trên, sự chỉ đạo của Tỉnh với tinh thần khắc phục khó khăn, đoàn kết vươn lên, kết hợp với nhiều giải pháp đồng bộ vừa hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, vừa nâng cao chất lượng, kiểm soát, tập trung xử lý nợ xấu, VietinBank Quảng Trị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đến ngày 31/12/2018, hầu hết các chỉ tiêu Chi nhánh đều tăng trưởng cao so với năm trước và hoàn thành kế hoạch VietinBank giao. Đặc biệt với chỉ tiêu dư nợ, Chi nhánh đã hoàn thành sớm và tăng trưởng rất mạnh, tăng 1.200 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 107% so với kế hoạch. Năm 2018, VietinBank Quảng Trị được ghi nhận và đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ kinh doanh và được Khối thi đua Dịch vụ Tài chính Ngân hàng đề xuất UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2018. 

Nhân dịp này, ông Hà Sỹ Đồng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã đến dự, phát biểu chỉ đạo Hội nghị và trao tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc của UBND tỉnh cho VietinBank Quảng Trị năm 2018.


Ban Lãnh đạo khen thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018

Cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2019. Tại Hội nghị, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Nguyễn Đính đã phát động phong trào thi đua kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, các cấp ủy Đảng, các tổ chức đoàn thể trong toàn Chi nhánh phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đồng lòng, dốc sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, vì sự lớn mạnh không ngừng của VietinBank Quảng Trị.

Cũng trong ngày 19/1/2019, Chi nhánh đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt với 2 chi nhánh là VietinBank KCN Hải Dương và KCN Biên Hòa. Trước đó, 3 chi nhánh đã phối hợp tổ chức Chương trình “Chung tay kết nối trái tim yêu thương” tài trợ 100 suất quà trị giá 80 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Điều này thể hiện sự đoàn kết gắn bó giữa các chi nhánh VietinBank, cùng tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thị Kiều Anh

null - VietinBank null - VietinBank