null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/10/2017 10:22

VietinBank lần đầu lên ngôi tại giải Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia

Với chiến thắng 3 - 1 trước VTV Bình Điền Long An (BĐLA) ở trận chung kết, Đội Bóng chuyền nữ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Đội VietinBank) đã giành Cúp giải Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia năm 2017. Đây cũng là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích của thầy trò HLV Lê Văn Dũng.

>> Bóng chuyền VietinBank thắng áp đảo Thông tin Liên Việt PostBank >> VietinBank Bến Tre tiếp tục vô địch Giải bóng chuyền hơi nữ
Vượt qua VTV BĐLA, Đội VietinBank lần đầu giành Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia (ảnh: VTV)

Đội VietinBank với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng đã xuất sắc lọt vào trận chung kết của Giải bóng chuyền Siêu cúp Quốc gia 2017. Trong khi đó VTV BĐLA với 2 trận thắng và 1 trận thua nhưng việc họ giành vé vào chơi trận cuối cùng cũng được xem là một sự thuyết phục so với những gì đã thể hiện.

Đây cũng là trận tái đấu được người hâm mộ chờ đợi bởi trong ngày Khai mạc Giải cách đây 3 ngày, Đội VietinBank đã có trận thắng kịch tính 3 - 2 trước VTV BĐLA.

Bước vào trận chung kết, ngay ở set đầu tiên, Đội VietinBank với lối chơi linh hoạt và biến hóa đã đẩy đối thủ vào tình thế đeo bám điểm số khá chật vật. Những mũi tấn công như: Đoàn Thị Xuân, Thu Hòa, Đinh Thị Thúy, Thanh Thúy… đã chơi xuất sắc, thay nhau “tra tấn” các tay chắn VTV BĐLA bằng lối đánh đa dạng, nhanh và dứt khoát.

Ngược lại bên kia lưới, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ tỏ ra khá “căng cứng” ở các vị trí chuyền 1, chuyền 2 và tấn công. VTV BĐLA đã để mất khá nhiều điểm số đáng tiếc. Kết thúc set 1, Đội VietinBank giành chiến thắng với điểm số 25 - 20.

Trong set 2 tình thế cũng không có nhiều thay đổi, các học trò của HVL Lê Văn Dũng vẫn là những người nắm thế chủ động và giành thắng lợi với điểm số 25 - 17.

Cơ hội chỉ thoáng thắp lên với VTV BĐLA ở set đấu thứ 3, khi họ giành chiến thắng với tỷ số 25 - 20. Tuy nhiên, sự nỗ lực và phong độ cao của các tay đập Đội VietinBank đã dập tắt tia hy vọng của VTV BĐLA. Đội VietinBank đã hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận ở set đấu thứ 4, để rồi khép lại bằng chiến thắng 25 - 16.

Chung cuộc Đội VietinBank vượt qua VTV BĐLA với tỷ số 3 - 1 để lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch Siêu cúp bóng chuyền Quốc gia. Đây cũng là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích của thầy trò HLV Lê Văn Dũng.

Danh hiệu này sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn với thầy trò HLV Lê Văn Dũng, khi vòng 2 Giải Vô địch Quốc gia 2017 đang đến rất gần, hiện Đội VietinBank đang nắm giữ ngôi vị đương kim Vô địch Quốc gia.

Tiến Lâm (Tổng hợp)

null - VietinBank null - VietinBank