null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/6/2024 08:00

VietinBank triển khai xác thực khách hàng tại Điểm giao dịch

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank.

Triển khai Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 6/1/2022 của Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025; Quyết định 2345/QĐ-NHNN ngày 18/12/2023 của NHNN về việc triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng; VietinBank đã triển khai công nghệ thu thập sinh trắc học, xác thực khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử VietinBank iPay và tiếp tục triển khai bổ sung kênh thu thập sinh trắc học, xác thực khách hàng tại các Điểm giao dịch của VietinBank kể từ ngày 28/6/2024 nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Quý khách hàng có thể chủ động thực hiện trên ứng dụng VietinBank iPay, hoặc đến các Điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc để được thu thập thông tin sinh trắc học, đồng thời xác thực thông tin với Bộ Công an nếu khách hàng đang sử dụng giấy tờ tùy thân là căn cước công dân gắn chíp. VietinBank khuyến khích khách hàng là cá nhân người Việt Nam đang giao dịch với VietinBank bằng các loại giấy tờ tùy thân không gắn chíp chuyển sang sử dụng căn cước công dân gắn chíp để tăng cường đảm bảo an toàn trong sử dụng tài khoản thanh toán.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Điểm giao dịch của VietinBank hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank - số điện thoại tổng đài 1900 558 868.

Trân trọng thông báo!

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank