null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/6/2024 03:05

Đại nhạc hội VietinBank Premium: Sống trọn tinh hoa cùng thượng khách

Đánh dấu hành trình 36 năm “Nâng giá trị cuộc sống” và 10 năm khẳng định vị thế VietinBank Premium cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam; VietinBank Premium tri ân khách hàng ưu tiên (KHƯT) bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7/2024.

Ngày 6/7/2024 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đêm nhạc “Sống trọn tinh hoa” là món quà VietinBank Premium đặc biệt tri ân đến các khách hàng thân thiết, cùng tận hưởng, sống trọn từng phút giây, khoảnh khắc.

Đêm nhạc thiết kế dành riêng cho hơn 3.000 KHƯT khu vực phía Bắc, được tổ chức bởi Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Đầu tư Vietin với VietinBank Premium là nhà tài trợ chính cùng đơn vị đồng hành là Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY).

Không chỉ cung cấp những đặc quyền tài chính ưu việt, VietinBank Premium còn kết nối và mang đến trải nghiệm đẳng cấp cùng giá trị tinh hoa của văn hóa và nghệ thuật tới KHƯT. Bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Phương Linh, Nguyễn Trần Trung Quân, Hà Lê và Hà Nhi.

Đại diện VietinBank, ông Lê Việt Đức - Giám đốc Khối Bán lẻ chia sẻ: “Sống trọn tinh hoa” không dừng lại ở một đêm nhạc đơn thuần; mà còn là sự kiện nghệ thuật đặc biệt được VietinBank Premium thiết kế dành tặng riêng cho các thượng khách đã tin tưởng lựa chọn VietinBank Premium là bạn đồng hành. Với nỗ lực không ngừng, VietinBank Premium hy vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều Quý KH lựa chọn như một điểm tựa tài chính vững chắc để chạm đến thành công cho những tinh hoa luôn tỏa sáng.”

Được ra mắt vào năm 2014, VietinBank Premium - Dịch vụ KHƯT của VietinBank đã tiếp nối thành công sứ mệnh “Nâng giá trị cuộc sống” và ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và tài chính chuyên biệt. Với phương châm “KH là trung tâm”, VietinBank Premium đã không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng đến mục tiêu mang tới sản phẩm, tiện ích, tính năng vượt trội, đặc thù khác biệt và đẳng cấp đến cho các thượng khách. Bên cạnh đó, VietinBank Premium còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt dành tặng cho thượng khách thông qua những sự kiện đẳng cấp, dịch vụ chuyên biệt về chăm sóc sức khỏe, văn hóa, nghệ thuật…

Để biết thêm thông tin về Sự kiện đặc biệt “Sống trọn tinh hoa”, Quý KH vui lòng theo dõi Fanpage chính thức của VietinBank (có tích xanh); liên hệ Tổng đài miễn cước dành riêng cho KHƯT: 1800 558 866 hoặc các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank