null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/9/2017 05:00

Đại hội Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020

Sáng ngày 20/9/2017, Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ (KTKSNB) thuộc Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro (QLRR) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống chính trị của cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị.

>> Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy VietinBank Hoàng Mai >> Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy VietinBank chi nhánh Tây Hà Nội
Chi ủy Chi bộ KTKSNB gồm 5 đồng chí

Chi bộ KTKSNB có 28 đảng viên thuộc Phòng KTKSNB Trụ sở chính; 3 phòng KTKSNB khu vực 2,3,4 tại Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên và Văn phòng BMO.

Tham dự Đại hội có đồng chí Lê Anh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối QLRR cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ KTKSNB.

Tại Đại hội, Chi bộ đã nghiêm túc kiểm điểm lại những ưu nhược điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, phân tích làm rõ những nguyên nhân hạn chế; rút ra bài học kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Qua đó, Chi bộ xác định đúng đắn phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới 2017 - 2020.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ KTKSNB đã khắc phục những khó khăn, trở ngại, luôn đoàn kết và phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị. Trong đó, Chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo Phòng chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo giao.

Cụ thể, Chi bộ chỉ đạo xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình kiểm tra trực tiếp và giám sát từ xa theo hệ thống Core Banking mới; nghiên cứu, xây dựng các công cụ để phục vụ cho công tác chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện giám sát, kiểm tra các mặt hoạt động của các chi nhánh trong hệ thống theo kế hoạch và đột xuất... Kết quả năm 2015, 2016 bộ máy KTKSNB được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ KTKSNB được Đảng ủy cấp trên đánh giá trong sạch vững mạnh.

Về công tác phát triển Đảng, trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra là kết nạp được 7 quần chúng ưu tú vào Đảng; cử 16 quần chúng ưu tú tham gia lớp học cảm tình Đảng do Đảng ủy VietinBank tổ chức.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Anh Hà chỉ đạo Chi bộ cần tăng cường công tác phát triển đảng viên mới và đẩy mạnh các hoạt động sinh hoạt đảng do đặc thù của Chi bộ thường xuyên có biến động về đảng viên do luân chuyển công việc. Đồng chí Lê Anh Hà cũng đề nghị các đảng viên trong Chi bộ sáng suốt lựa chọn những đồng chí tiêu biểu, đảm bảo tiêu chuẩn để bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ mới nhằm định hướng đúng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ để tập trung lãnh đạọ và triển khai có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Chi bộ trong nhiệm kỳ mới

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại hội Chi bộ KTKSNB nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Với sự nhất trí cao, Đại hội đã thông qua kết quả bầu Chi ủy mới gồm 5 đồng chí: Nguyễn Thế Hưng, Nguyễn Xuân Hùng, Trần Thị Hồng Phúc, Lê Phú Giang, Lưu Thị Dung. Đại hội cũng đã trực tiếp bầu đồng chí Nguyễn Thế Hưng là Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Xuân Hùng là Phó Bí thư. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đảng viên có mặt tán thành.

Lê Phú Giang

null - VietinBank null - VietinBank