null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/9/2017 05:45

Đại hội Chi bộ Quản lý Nợ có vấn đề nhiệm kỳ 2017 - 2020

Chiều ngày 25/9/2017, Chi bộ Quản lý Nợ có vấn đề (QLNCVĐ) thuộc Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro (QLRR) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống chính trị của cán bộ, đảng viên và người lao động đơn vị.

>> Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy VietinBank Hoàng Mai >> Chi bộ Đảng - Đoàn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020
Đại biểu chúc mừng Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020

Dự Đại hội có đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; đồng chí Lê Anh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Khối QLRR; đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng QLNCVĐ cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Đến nay, Chi bộ QLNCVĐ có 20 đảng viên, chiếm 74% tổng số cán bộ trong đơn vị.

Đại hội cũng là dịp để đánh giá toàn diện những ưu, khuyết điểm, rút ra bài học kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017. Đồng thời, Đại hội còn sáng suốt lựa chọn những đảng viên tiêu biểu để bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ QLNCVĐ đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng ủy VietinBank giao; duy trì đều đặn chế độ sinh hoạt Chi bộ hằng tháng theo quy định; lãnh đạo giữ vững sự ổn định đoàn kết trong đơn vị. Bên cạnh đó, Chi bộ triển khai nghiêm túc các đợt học tập, quán triệt Nghị quyết của các cấp ủy theo chỉ đạo; cử cán bộ tham gia các khóa đào tạo, tập huấn nghiệp vụ công tác đảng có chất lượng.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Chi bộ QLNCVĐ luôn nỗ lực tối đa, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2015 và 2016, Phòng liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của toàn hệ thống.

Đối với công tác Đảng, Chi bộ luôn quan tâm, coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, học tập phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước và làm tốt công tác xây dựng tổ chức Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã bồi dưỡng kết nạp 3 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức cho 4 đồng chí, đạt 100% chỉ tiêu đề ra. Nhiều năm liền Chi bộ đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu”, được Đảng ủy VietinBank tặng bằng khen.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Chi ủy Chi bộ QLNCVĐ tiếp tục đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2017 - 2020 với nhiều nội dung quan trọng: Vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Kiên Cường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi ủy nhiệm kỳ 2015 - 2017 và nhấn mạnh: Các đồng chí được bầu vào Chi ủy Chi bộ QLNCVĐ nhiệm kỳ mới, cần tiếp tục đẩy mạnh chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị gắn chặt với nhiệm vụ kinh doanh. Đồng thời, Chi bộ cần đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong lực lượng lao động trẻ là đoàn viên, thanh niên”.

Để Chi bộ QLNCVĐ thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ đã đề ra, Đại hội đã tiến hành Bầu cử Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Với sự nhất trí cao, Đại hội đã thông qua kết quả bầu Chi ủy mới gồm 3 đồng chí: Nguyễn Đức Hùng, Phan Thị Thúy Hương và Đặng Thị Hạnh. Đại hội cũng đã trực tiếp bầu đồng chí Nguyễn Đức Hùng là Bí thư Chi bộ, đồng chí Phan Thị Thúy Hương là Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã biểu quyết với 100% đảng viên có mặt tán thành, nhất trí thông qua Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Lê Cẩm Ninh

null - VietinBank null - VietinBank