null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/02/2017 01:47

VietinBank KCN Hải Dương khen thưởng 5 tập thể xuất sắc

Ngày 18/2/2017, VietinBank KCN Hải Dương đã chức Hội nghị Người lao động năm 2017 đồng thời triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

>> VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2017 >> VietinBank Cần Thơ tổ chức Hội nghị Người lao động
Giám đốc Chi nhánh khen thưởng 5 tập thể xuất sắc năm 2016

Tham dự Hội nghị có ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Giám đốc và gần 100 cán bộ, người lao động thuộc các phòng, ban của Chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe và lần lượt thông qua các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, công tác cán bộ, các chế độ quyền lợi đối với người lao động, tình hình sử dụng các quỹ liên quan đến người lao động năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2017; báo cáo đánh giá việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ ở cơ sở.

Bên cạnh đó, Hội nghị còn thông qua báo cáo công khai các quỹ do người lao động đóng góp; báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019. Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 3 đồng chí và 1 đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động toàn hệ thống theo đúng trình tự, quy định.

Hội nghị cũng tiến hành tổng kết 5 chương trình thi đua do Chi nhánh phát động đối với các phòng và các cán bộ trực tiếp kinh doanh, giao dịch với khách hàng. Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã vinh danh và khen thưởng cho 5 tập thể xuất sắc là: Phòng Khách hàng doanh nghiệp, Kế toán giao dịch, Phòng Giao dịch (PGD) Nam Sách, PGD Kim Thành và PGD Gia Lộc; vinh danh và khen thưởng 9 cá nhân xuất sắc nhất đạt giải các chương trình thi đua của VietinBank và của Chi nhánh. Trong đó, ông Trần Huy - Cán bộ quan hệ khách hàng cá nhân PGD Kim Thành được bình chọn là Nhân viên tiêu biểu xuất sắc năm 2016.

Nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh trong hoạt động kinh doanh, sau khi nghe các ý kiến của người lao động và các tham luận, ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc Chi nhánh đã đánh giá cao các ý kiến tham luận của cán bộ, giải đáp thắc mắc cho người lao động và một lần nữa phổ biến các nội dung chấn chỉnh thực hiện Quy chế Nội quy lao động và Quy chế phát ngôn” tới toàn thể cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Hội nghị Người lao động VietinBank KCN Hải Dương đã thành công tốt đẹp với sự biểu quyết, nhất trí cao các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh năm 2017. Hội nghị đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ tập thể, tạo tiền đề để VietinBank KCN Hải Dương phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank