null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/3/2019 08:00

Chi đoàn VietinBank Quảng Trị được nâng cấp thành Đoàn cơ sở

Ngày 30/3/2019, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Đoàn và Phong trào thanh niên (PTTN) năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Tại Hội nghị đã diễn ra Lễ trao Quyết định nâng cấp Chi đoàn cơ sở thành tổ chức Đoàn cơ sở.

>> VietinBank Quảng Trị gặp mặt tri ân khách hàng >> VietinBank Quảng Trị hướng tới mục tiêu mới
Lãnh đạo Chi nhánh tặng Giấy khen cấp Đoàn VietinBank cho đoàn viên xuất sắc

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Kim Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Quảng Trị; các ông/bà trong Ban Chấp hành (BCH) ĐTN cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tại Chi nhánh.

Tại Hội nghị, ĐVTN đã được xem phóng sự Báo cáo hoạt động Đoàn và PTTN năm 2018 của ĐTN VietinBank. Đây là tài liệu tuyên truyền, giúp ĐVTN nắm rõ hơn về những sự kiện nổi bật và kết quả hoạt động của toàn Đoàn trong năm vừa qua.

Tiếp đó, BCH ĐTN đã thông qua Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động Đoàn và PTTN của ĐTN Chi nhánh trong năm 2018; tuyên dương và tặng giấy khen cấp Đoàn VietinBank đối với các đoàn viên đã có thành tích xuất sắc. Đồng thời ĐTN cũng triển khai chương trình hành động và phát động thi đua năm 2019 đến toàn thể ĐVTN; đặc biệt phát động thi đua đợt ngắn chỉ tiêu tăng nguồn tiền gửi CASA, giảm thời gian tác nghiệp và tăng cường bán chéo sản phẩm…

Cũng tại Hội nghị, Bí thư ĐTN VietinBank Quảng Trị Nguyễn Xuân Cảm thông qua Quyết định của Ban Thường vụ ĐTN VietinBank về việc nâng cấp Chi đoàn cơ sở Chi nhánh thành tổ chức Đoàn cơ sở. Đoàn cơ sở VietinBank Quảng Trị sau khi nâng cấp có 9 đồng chí trong BCH Đoàn cơ sở và 3 Chi đoàn trực thuộc.

Có thể nói đây là bước trưởng thành trong công tác tổ chức Đoàn tại Chi nhánh, góp phần giải quyết các khó khăn trong quản lý, đặc biệt là công tác theo dõi, nhận xét, đánh giá xếp loại đoàn viên và triển khai hoạt động Đoàn một cách thiết thực.

Giám đốc Nguyễn Kim Hùng trao Quyết định về việc nâng cấp Đoàn cơ sở VietinBank Quảng Trị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Giám đốc Nguyễn Kim Hùng đã chúc mừng ĐTN được nâng cấp thành Đoàn cơ sở. Đồng thời ông Hùng cũng nhấn mạnh các hoạt động trong thời gian tới của ĐTN cần tiếp tục tập trung theo hướng công tác Đoàn gắn với công tác chuyên môn, phải nâng cao vai trò của ĐTN trong mọi mặt công tác của đơn vị. Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh tiếp tục tạo điều kiện để ĐTN phát huy khả năng, tinh thần trách nhiệm, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ĐTN cũng như Chi nhánh trong thời gian tới.

Ngoài ra, Hội nghị cũng dành thời lượng để sinh hoạt nghiệp vụ “Cập nhật một số văn bản mới liên quan đến tín dụng và kế toán”. Các cán bộ, ĐVTN Chi nhánh đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ và cập nhật văn bản mới cũng như những vướng mắc để thực hiện tốt công việc chuyên môn hàng ngày.

Giai đoạn năm 2015 - 2018, ĐTN VietinBank Quảng Trị vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và PTTN. Tuổi trẻ VietinBank Quảng Trị sẽ phát huy truyền thống đã đạt được cùng với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Xuân Cảm

null - VietinBank null - VietinBank