null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2019 09:05

VietinBank Quảng Trị gặp mặt tri ân khách hàng

Ngày 25/1/2019, VietinBank Quảng Trị tổ chức Hội nghị gặp mặt khách hàng đầu năm 2019.

>> VietinBank Quảng Trị hướng tới mục tiêu mới >> Ấm áp vùng cao Quảng Trị
Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự Hội nghị có ông Hà Sỹ Đồng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Hồ Sỹ Trọng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Trị; các ông, bà Lãnh đạo tỉnh, sở, ban, ngành và hơn 400 khách hàng thân thiết của Chi nhánh. 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Kim Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Quảng Trị thay mặt toàn thể CBNV Chi nhánh bày tỏ sự vui mừng phấn khởi và vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, các khách hàng, đối tác thân thiết của Chi nhánh. Ông Hùng trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ và quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh, Ngân hàng Nhà nước cũng như các sở, ban, ngành, các cấp chính quyền, đoàn thể, đặc biệt là sự đồng hành, hợp tác, chia sẻ của khách hàng.

Tại Hội nghị, ông Hùng đã chia sẻ những kết quả mà Chi nhánh đạt được trong năm 2018: Tốc độ tăng trưởng quy mô dư nợ cho vay và đầu tư tăng 27%; doanh số cho vay năm 2018 đạt 8.700 tỷ đồng. Chi nhánh là một trong những ngân hàng đi đầu trong công tác thu ngân sách, thu thuế, thu phạt, thu tiền điện, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích với tính bảo mật cao đối với khách hàng sử dụng dịch vụ và không ngừng đổi mới trong việc nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng… Với kết quả đó, VietinBank Quảng Trị đã được UBND tỉnh tặng thưởng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2018.

Tiếp nối những thành công đã đạt được, VietinBank Quảng Trị tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đáp ứng ngày càng tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt coi trọng chiến lược khách hàng, luôn sẵn sàng chia sẻ sâu sắc, trách nhiệm với khách hàng để tháo gỡ khó khăn, cùng hợp tác và phát triển.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hà Sỹ Đồng đã đánh giá cao những đóng góp của VietinBank Quảng Trị trong những năm qua khi luôn đồng hành, hỗ trợ tích cực, kịp thời cho khách hàng góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, ông Đồng nhấn mạnh, trong thời gian tới, Chi nhánh cần đổi mới hơn nữa trong hoạt động kinh doanh thương mại, phát triển đa lĩnh vực… để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, nhất là hỗ trợ, đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển, đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ông Đồng hi vọng với sự đồng lòng quyết tâm cao của tập thể CBNV Chi nhánh, cùng với sự chỉ đạo sát sao cuả Ban Lãnh đạo VietinBank, Chi nhánh có được nhiều thành công mới trong năm 2019.

Hội nghị gặp mặt khách hàng đầu năm 2019 của VietinBank Quảng Trị đã thành công tốt đẹp với nhiều tiết mục giao lưu văn hóa văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng may mắn, ý nghĩa gửi đến khách hàng. Hội nghị đã thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác của VietinBank Quảng Trị với khách hàng, hứa hẹn những thành công mới và sự phát triển bền vững trong năm 2019.

Các đại biểu và Ban Giám đốc chúc mừng khách hàng đạt giải cao nhất chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Nguyễn Thị Kiều Anh

null - VietinBank null - VietinBank