null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/12/2018 11:50

Chương trình “Áo ấm em tới trường - 2018” tại vùng cao Tuyên Quang

Ngày 23/12/2018, Bộ máy Kiểm tra Kiểm soát nội bộ (Bộ máy KTKSNB) VietinBank tổ chức Chương trình thiện nguyện “Áo ấm em tới trường - 2018” tại các điểm Trường Tiểu học Thanh Tương, xã Thanh Tương, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

>> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế mang “Áo ấm mùa đông” tới vùng cao >> Chương trình thiện nguyện “Áo ấm em đến trường”

Sau Hội nghị Bộ máy KTKSNB, Phòng KTKSNB Trụ sở chính (TSC) và các Phòng KTKSNB khu vực thực hiện chương trình thiện nguyện tại tỉnh Tuyên Quang. Đoàn thiện nguyện có sự tham gia của bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro kiêm Trưởng Phòng KTKSNB TSC; ông Nguyễn Thế Hưng - Phó Phòng KTKSNB TSC, các trưởng/phó phòng các khu vực và gần 70 cán bộ của Bộ máy KTKSNB. Ngoài ra, Chương trình còn có sự tham dự của ông Dương Tuấn Nguyên - Phó Giám đốc cùng một số cán bộ VietinBank Tuyên Quang.

Về phía địa phương và nhà trường có ông Hoàng Anh Tuấn - Phó Trưởng Phòng Giáo dục đào tạo huyện Na Hang; ông Chuẩn Sơn Tùng - Đại diện UBND xã Thanh Tương; ông La Văn Sứ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thanh Tương, cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh của Trường.

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” và văn hóa doanh nghiệp VietinBank, Bộ máy KTKSNB đã vượt chặng đường dài gần 300 cây số tới các điểm trường của trường Tiểu học Thanh Tương, huyện Na Hang - là một trong những trường học khó khăn nhất trong tỉnh Tuyên Quang. Cơ sở vật chất của Trường thiếu thốn, các em học sinh phải học ghép lớp. Học sinh chủ yếu của Trường là người dân tộc Dao, Tày (chiếm tới 96% tổng số học sinh của Trường). Trường gồm có 5 điểm trường ở vùng sâu, vùng xa, phương tiện đi lại khó khăn, với tổng số 311 học sinh, trong đó gần 50% học sinh của Trường thuộc hộ nghèo của xã.

Đoàn đã đến tận nơi để thăm hỏi, động viên và trao tận tay những món quà đầy ý nghĩa tới Nhà trường và trao 313 suất quà đầy ý nghĩa, thiết thực tới các em học sinh.

Phát biểu tại Lễ trao quà, bà Lê Anh Hà gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương huyện Na Hang đã hỗ trợ, tạo điều kiện để Đoàn thiện nguyên thực hiện những việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm tới Nhà trường cũng như các em Trường Tiểu học Thanh Tương.

Bà Hà chia sẻ: “Những phần quà gửi tới Nhà trường và toàn thể các em học sinh là những tình cảm của cán bộ trong Bộ máy KTKSNB VietinBank. Hy vọng những phần quà sẽ góp phần động viên nhà trường và khích lệ các em vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập”.

Ông La Văn Sứ cảm ơn VietinBank, cảm ơn Bộ máy KTKSNB đã quan tâm và động viên tới các thầy, cô giáo, các em nhỏ Trường Tiểu học Thanh Tương.

“Những món quà ý nghĩa tới các em học sinh và nhà trường và những lời thăm hỏi động viên là động lực để các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người; các em nhỏ quyết tâm hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập” - ông Sứ khẳng định.

Sau Hội nghị và thực hiện chuyến thiện nguyện thành công, cán bộ Bộ máy KTKSNB càng có thêm động lực để tiếp tục công hiến cho VietinBank.

Một số ảnh trong chương trình thiện nguyện của Đoàn

Hồ Thị Thu Hiền

null - VietinBank null - VietinBank