null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/5/2024 04:34

VietinBank triển khai bán vàng miếng SJC

Từ ngày 3/6/2024 (dự kiến từ 14 giờ 30 phút), VietinBank triển khai bán vàng miếng SJC đến các khách hàng cá nhân (KHCN).

Hướng đến mục tiêu bình ổn thị trường, theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), VietinBank triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới các KHCN. Hiện tại, VietinBank đã sẵn sàng nguồn lực và đang phối hợp chặt chẽ cùng NHNN để hoàn thiện đồng bộ các giải pháp nhằm phục vụ KH một cách tốt nhất với chủ trương không vì lợi nhuận.

Trước mắt, VietinBank sẽ triển khai bán tại hệ thống cửa hàng của Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery):

Tại Hà Nội:

- 81 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng.

- Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

- Tầng 15, Tòa nhà 93 - 95 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Căn cứ vào giá mua vàng miếng từ NHNN, VietinBank sẽ xác định và công bố giá bán vàng miếng SJC công khai trên website: http://vietinbank.vn và các địa điểm bán vàng của VietinBank nêu trên hằng ngày để KH tiện theo dõi. (Giá bán ra thị trường sẽ theo mức giá nằm trong biên độ được NHNN cho phép).

Lưu ý:

- KHCN là công dân Việt Nam, không áp dụng với tổ chức và các doanh nghiệp kinh doanh vàng.

- VietinBank bán vàng miếng thương hiệu SJC, hàm lượng 99,99%, loại 1 lượng, có bao bì nguyên niêm phong và theo seri được giao từ NHNN.

- VietinBank chỉ thực hiện BÁN vàng, không MUA vàng từ KH.

- Khi đến giao dịch, KH mang theo căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu còn hiệu lực.

- KHCN mua vàng số lượng lớn cần tuân thủ các quy định pháp luật về phòng chống rửa tiền và chuẩn bị các thông tin để khai báo.

- VietinBank khuyến khích các KH nên thực hiện thanh toán bằng hình thức chuyển khoản để giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.

- Hóa đơn bán vàng được cung cấp cho KH theo hình thức hóa đơn điện tử theo quy định.

Để biết thêm thông tin, KH vui lòng liên hệ các cửa hàng thuộc hệ thống VietinBank Gold & Jewellery, Tổng đài Hỗ trợ KH: 1900 558 868 (VietinBank) | 0986 689 922 (VietinBank Gold & Jewellery) hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank