null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/12/2017 07:15

Vòng 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2017: Đội VietinBank nối dài chuỗi trận bất bại

Ngày 2/12/2017 tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Đăk Lăk đã diễn ra Lễ Khai mạc vòng 2 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia (VĐQG) 2017 - bảng B. Đội Bóng chuyền nữ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Đội VietinBank) đã có chiến thắng dễ dàng (3 - 0) trước Hải Dương để tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng B.

>> VietinBank lần đầu lên ngôi tại giải Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia >> Bóng chuyền VietinBank thắng áp đảo Thông tin Liên Việt PostBank
Đội VietinBank có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Giải Bóng chuyền VĐQG 2017

Giải Bóng chuyền VĐQG 2017, là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu giải bóng chuyền Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ được chứng kiến những pha bóng hay, đẹp mắt với những trận đấu đẳng cấp. Giải cũng nhằm tuyển chọn những vận động viên ưu tú cho đội tuyển bóng chuyền Quốc gia chuẩn bị tham dự các giải đấu quốc tế năm 2018.

Sau thời gian nghỉ, ngày 2/12/2017, vòng 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2017 đã chính thức trở lại với người hâm mộ. Vòng đấu này luôn được chờ đợi với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn bởi nó mang ý nghĩa quyết định đến ngôi thứ cả mùa của đội bóng. Do đó sẽ không có tư tưởng thi đấu “cầm chừng”, “giữ sức”, các đội bắt buộc phải bung ra hết sức cho cuộc đua vào Top đầu.

Tại vòng 2 năm nay, ở bảng A các đội thi đấu tại tỉnh Tây Ninh. Trong khi đó, ở bảng B các đội tranh tài tại tỉnh Đăk Lăk. Bảng B gồm 12 đội (6 đội nam và 6 đội nữ) với hơn 200 vận động viên.

Đội VietinBank nằm ở bảng B cùng với những cái tên quen thuộc như: Tiến Nông Thanh Hóa, Truyền hình Vĩnh Long, PVD Thái Bình cùng tân binh Hải Dương và chủ nhà Đăk Lăk.

Ở vòng 2, Đội VietinBank sẽ không có sự góp mặt của những VĐV gạo cội từng khoác áo đội tuyển Quốc gia như Hà Thị Hoa và Nguyễn Thị Xuân do đang nghỉ chế độ. Trong khi đó, theo chia sẻ của HLV Đội VietinBank Lê Văn Dũng  thì phụ công Phạm Thị Kim Huệ cũng sẽ chỉ thi đấu ở những trận quan trọng để truyền lửa cho những tay đập trẻ. Thay vào đó, Ban Huấn luyện sẽ trao cơ hội cho những VĐV trẻ thể hiện tài năng ở sân chơi chuyên nghiệp.
 
Trong trận đầu ra quân ở vòng 2, Đội VietinBank gặp Hải Dương. Đây là đội được đánh giá “dưới cơ” các học trò của HLV Lê Văn Dũng. Do đó, các tay đập trẻ của Đội VietinBank đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng cả 3 set đấu với tỷ số cách biệt (25 - 12; 25 - 13; 25 - 14).

Thắng trận này, Đội VietinBank đã tiếp tục nối dài chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại tại Giải Bóng chuyền VĐQG 2017.

Ngày mai (5/12), Đội VietinBank sẽ gặp PVD Thái Bình. Đây là đội bóng đang bám sát Đội VietinBank ở trên Bảng xếp hạng với 5/6 trận thắng. Các học trò của HLV Lê Văn Dũng cần giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng này để củng cố vị trí trên hành trình bảo vệ “ngôi vương” vô địch Giải Bóng chuyền VĐQG.

Tiến Lâm (Tổng hợp)

null - VietinBank null - VietinBank