null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/9/2018 08:30

Đoàn công tác của VietinBank làm việc tại Đức

Vừa qua đoàn công tác của VietinBank đã làm việc với Chi nhánh VietinBank tại Đức (Chi nhánh Đức) và các ngân hàng đại lý để đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thường niên của Chi nhánh, đồng thời nắm bắt xu hướng thị trường tài chính ngân hàng tại Đức và Châu Âu. Đoàn đã thảo luận các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các ngân hàng đại lý với VietinBank nói chung và với Chi nhánh Đức nói riêng.

>> VietinBank bổ nhiệm chức danh Đồng Giám đốc Chi nhánh Đức >> Đoàn Ngân hàng Nhà nước thăm, làm việc với VietinBank Chi nhánh Đức
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với 2 đồng Giám đốc Chi nhánh Đức tại trụ sở chính Chi nhánh, số 44 Reuterweg, Franfurt (Đức)

Trong buổi tiếp đoàn, lãnh đạo Chi nhánh Đức đã vui mừng thông báo kết quả hoạt động kinh doanh trong 7 tháng đầu năm 2018. Theo đó, so với cùng kỳ năm trước, tổng tài sản của Chi nhánh tăng 3%, tổng dư nợ tăng 6%, tổng huy động vốn tăng 24%, tổng thu nhập tăng 7% và lợi nhuận lũy kế tăng 256%. Chi nhánh đã xây dựng và hoàn thiện thể chế theo đúng tiêu chuẩn của một ngân hàng thương mại tại Đức, tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật, áp dụng chuẩn mực Basel 3 trong hoạt động kinh doanh.

Chi nhánh đang trên đà tăng trưởng ổn định, bền vững theo định hướng của Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo VietinBank đề ra. Chi nhánh thực hiện tốt sứ mệnh cầu nối kinh tế, thương mại và đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam và Đức/EU, giới thiệu và kết nối nhu cầu kinh doanh cho các doanh nghiệp Đức/EU muốn tìm đối tác tại Việt Nam và ngược lại, hợp tác với các ngân hàng hàng đầu của Đức và thế giới tham gia các dự án đồng tài trợ, nâng cao uy tín, hình ảnh của VietinBank trên thị trường quốc tế.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã cùng lãnh đạo Chi nhánh Đức làm việc với ông Stefan Bolz - Giám đốc Chi nhánh Raiffeisen Bank International AG (RBI) tại Đức (RBI nằm trong top 3 ngân hàng lớn nhất nước Áo) và điện đàm với trụ sở chính của RBI ở Viên để trao đổi về khả năng hợp tác trong lĩnh vực vay vốn song phương, thanh toán, tài trợ thương mại và ngoại hối.

Đoàn cũng đã làm việc và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia của ngân hàng CommerzBank AG và các ngân hàng đại lý khác để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và cập nhật tình hình kinh tế, pháp luật tại Đức và Châu Âu.

Đoàn công tác cùng lãnh đạo Chi nhánh Đức làm việc với Giám đốc RBI tại Đức và điện đàm với trụ sở chính RBI ở Viên (Áo)

OBM.G

null - VietinBank null - VietinBank